Minh họa


5 năm, tình yêu chẳng thể đắm say, nồng nàn như thời gian đầu nhưng cô luôn xác định sẽ gắn bó cả cuộc đời với anh, xác định cùng anh xây lên ngôi nhà hạnh phúc.

Vậy mà khi cô báo tin đang mang giọt máu của anh, mơ màng nghĩ đến đám cưới với những lời chúc phúc từ mọi người thì cô nhận được lời “thú nhận” cay nghiệt: Vì đứa con, anh đồng ý làm đám cưới với em. 

Thế nhưng, lâu nay, anh nhận thấy không còn cảm xúc với em. Chúng ta sẽ là vợ chồng trên danh nghĩa để đứa trẻ có bố. Còn mỗi người sẽ có cuộc sống riêng của mình...

Những lời nói có vẻ đầy “trách nhiệm” của anh lại khiến cô đau không tưởng. Cô là người có học thức, sống tự lập và hơn hết là rất tự trọng nên đương nhiên không níu kéo người đàn ông muốn bỏ chạy. Bởi, dù không nói thẳng nhưng cô hiểu anh không muốn gắn bó với cô.

Dù cố gắng nhưng nỗi đau sau chia tay không dễ nguôi ngoai. Dứt ruột bỏ đi giọt máu, nỗi đau ngày ngày hiện hữu khiến cô thấy cuộc sống vô nghĩa. Nhiều lúc, cô muốn giải thoát cuộc đời mình vì cô không còn biết tin vào đâu, thấy cuộc sống toàn màu đen u ám.

Nhất là khi trên facebook của anh vẫn tràn ngập niềm vui, tiếng cười của anh với người mới.

Cô nhận ra, cách trả thù người cũ tốt nhất không thể là cách hủy hoại mình mà phải khiến mình hạnh phúc hơn. Hiện tại, đó là động lực để cô sống vui vẻ và yêu bản thân hơn mỗi ngày...

CLB Kết bạn