Mã số A59… không phủ nhận rằng chính bệnh ưa hình thức đã khiến anh dù có trong tay mọi thứ như tiền tài, danh vọng mà vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương. Trong số tiêu chuẩn về người bạn đời của anh thì xinh đẹp được đặt lên hàng đầu, sau đó còn phải dịu dàng, ngoan hiền… Thế nên, dù gặp rất nhiều thành viên nữ trong CLBKB nhưng ít có cô gái nào hợp được tiêu chuẩn vô cùng khắt khe mà anh đặt ra.

Nhưng rồi cũng có cô gái rất xinh xắn, duyên dáng khiến anh… liêu xiêu. Quen nhau một thời gian, cô đề nghị anh chuyển tiền vào tài khoản cho cô với nhiều lý do “hợp tình hợp lý”. Anh chưa kịp chuyển số tiền khá lớn đó, cô đã quyết định chia tay anh vì cho rằng anh coi số tiền kia quan trọng hơn tình cảm của cô, anh không tin tưởng cô. Dù anh thuyết phục thế nào cô cũng không thay đổi...

Đến giờ, anh vẫn cảm thấy ân hận vì đã không chuyển tiền kịp thời nên đánh mất tình yêu. Dù biết, cô gái ấy không thật lòng với mình nhưng vì thích hình thức nên anh không muốn thay đổi quan điểm tìm bạn đời. Anh đâu biết rằng, nhiều cô gái cũng sẽ không bao giờ muốn gắn bó cuộc đời mình với một người thích "nước sơn" hơn "tốt gỗ".

CLBKB