Mã số A60… chán nản, thất vọng và giận bản thân vì sự thiếu kiên quyết của anh đã đẩy cuộc hôn nhân đến bên bờ vực thẳm.

Cuộc sống của gia đình anh, nếu nhìn từ ngoài vào là mơ ước của nhiều người. Bản thân anh cũng rất hài lòng khi thu nhập của vợ chồng tương đối ổn định, các con được học ở môi trường tốt, tình cảm vợ chồng cũng không có gì đáng phàn nàn.

Thế nhưng, vợ anh lại không đơn giản như vậy. Nhìn mấy người bạn kết hôn giả rồi nhập quốc tịch ở nước ngoài giờ “sướng như tiên” khiến chị lúc nào cũng thèm muốn. Mỗi lần về Việt Nam, những người bạn này lại “tiêm” vào đầu chị cuộc sống như thiên đường ở nước ngoài khiến chị muốn thay đổi số phận. Chị luôn mang cuộc sống của trẻ con ở những nước đó ra để thuyết phục anh, mong anh đồng ý, chấp nhận cho chị “mạo hiểm” để tương lai của cả gia đình có thể thay đổi.

Anh không đồng ý với cách chị đưa ra là vợ chồng ly hôn để chị kết hôn giả với người nước ngoài. Anh đã nhìn thấy kết cục tương lai đầy trắc trở phía trước nhưng vì chiều theo ý vợ, anh vẫn tặc lưỡi gật đầu. Anh luôn sống trong cảm giác ân hận cho đến khi gặp những người bạn mới là các thành viên CLBKB. Họ đã nói, anh không có lỗi vì khó mà giữ được chân người đã muốn ra đi.

CLBKB