Một phiên giao dịch việc làm (ảnh minh họa)

Trung tâm Lao động ngoài nước cho biết, tham dự Phiên giao dịch việc làm có các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình.

Thời gian và địa điểm tổ chức phiên giao dịch việc làm: Thứ Sáu, ngày 25/8/2017, tại Sàn giao dịch việc làm, Trung tâm dịch vụ việc làm thành phố Đà Nẵng, số 278 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Thời gian đăng ký từ ngày 12/7 đến 25/8/2017, dành cho đối tượng là người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước (Visa E9) và các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng đối tượng lao động này.

Người lao động có thể đăng ký tham gia phiên giao dịch qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn.

Phiên giao dịch việc làm này do Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm thành phố Đà Nẵng tổ chức dành cho những người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước trong tháng 8/2017, hỗ trợ người lao động về nước tìm kiếm được việc làm phù hợp.

                                                                                                  Theo Phunuvietnam.vn