Tham gia chương trình ưu tiên tuyển dụng học viên do ACCA vừa phát động, học viên sẽ được miễn giảm một số vòng thi tuyển của các công ty lớn, vào thẳng vòng phỏng vấn.

Là một trong những công ty đa quốc gia tham dự chương trình này, KPMG Việt Nam nhận định học viên được đào tạo theo chương trình quốc tế ACCA có nền tảng kiến thức chuyên môn cơ bản vững chắc và khả năng tiếng Anh tốt.

"Chúng tôi đánh giá cao tâm huyết của các bạn học viên, tin rằng các bạn hoàn toàn xứng đáng được đặc cách vào vòng phỏng vấn cuối cùng tại các chương trình tuyển dụng sinh viên của KPMG", ông Paul Huỳnh, Giám đốc nhân sự KPMG Việt Nam nói.

Những năm gần đây, qua các chương trình tuyển dụng của KPMG, học viên ACCA biểu hiện nổi bật qua vòng kiểm tra năng lực, tiếp thu tốt chương trình đạo tào nhân viên của công ty. Để hoàn thành 9 môn học và sở hữu chứng chỉ ACCA Advanced Diploma trước khi tốt nghiệp đại học, đòi hỏi sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm cao từ phía sinh viên.

ACCA Việt Nam cam kết hỗ trợ hết mình cho học viên. Đơn vị kỳ vọng chương trình này sẽ tạo thêm động lực cho học viên, giúp học tốt các môn thi ACCA, từ đó nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai.

ACCA tư vấn cho sinh học viên về chương trình ưu tiên tuyển dụng vào các tập đoàn đa quốc gia.

ACCA tư vấn cho sinh học viên về chương trình ưu tiên tuyển dụng vào các tập đoàn đa quốc gia.

"Thông qua chương trình, ACCA và các đối tác doanh nghiệp danh tiếng mong rằng, các bạn sinh viên đã, đang và sẽ học chương trình sẽ có thêm động lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính", bà Nguyễn Thụy Minh Châu, Giám đốc ACCA khu vực Mekong chia sẻ.

Học viên tham gia chương trình ưu tiên tuyển dụng có cơ hội xét tuyển đặc cách dựa trên mức độ hoàn thành chứng chỉ ACCA, được miễn phỏng vấn theo ba cấp độ ưu tiên sau:

Cấp 1: Miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng kiểm tra.

Cấp 2: Miễn vòng hồ sơ và kiểm tra, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm hoặc nhân sự.

Cấp 3: Miễn vòng hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn nhóm hoặc nhân sự, đồng thời vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng.

Sinh viên quan tâm chương trình có thể ứng tuyển ngay (nếu đủ điều kiện) hoặc đăng ký nhận tư vấn qua hai bước.

- Bước 1: Tìm hiểu thêm về điều kiện miễn giảm, thông tin tuyển dụng và doanh nghiệp tại đây hoặc theo dõi thông tin trên fanpage.

Bước 2: Lựa chọn vị trí bạn quan tâm và bấm tham gia ứng tuyển.

Đối với người chưa đủ điều kiện tham gia chương trình và mong tham gia vào chương trình năm tiếp theo, có thể để lại thông tin trên trang để nhận hỗ trợ từ ACCA.

Thời gian áp dụng cho chương trình tuyển sinh viên mới tốt nghiệp là tháng 3 đến tháng 6/2020 và tháng 8-11/2020 với chương trình tuyển dụng thực tập sinh. Danh sách các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ liên tục được cập nhật tại các kênh chính thức của ACCA. Nội dung chi tiết và thông tin chương trình xem tại đây. Liên hệ hotline: (028) 3910 1388.

ACCA là một hiệp hội quốc tế của các chuyên gia ngành tài chính kế toán. Mục tiêu hoạt động của hiệp hội là mang đến cơ hội đạt được chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế cho những ai đam mê năng lực, quyết tâm theo đuổi nghề kế toán, kiểm toán, tài chính và quản trị.

ACCA hỗ trợ 217.000 hội viên và 527.000 học viên trên 180 quốc gia, giúp họ phát triển trong lĩnh vực kế toán và kinh doanh dựa trên các kỹ năng nhà tuyển dụng yêu cầu. Hiệp hội có mạng lưới 101 văn phòng, trung tâm cùng hơn 7.200 doanh nghiệp đối tác có tên tuổi trên toàn thế giới, có tiêu chuẩn cao về đào tạo và phát triển nhân viên. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo vnexpress