Ngày 16/6, nhà chức trách huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đang làm việc với một số người tình nghi, lấy lời khai để tìm thủ phạm đột nhập phòng ngủ của phụ nữ trên địa bàn trong 10 ngày qua.

Trình báo với công an, chị Tâm (27 tuổi) cho hay, khoảng 4h ngày 13/6 khi đang nằm ngủ với con nhỏ thì thấy một người đàn ông lẻn vào nằm bên cạnh. Chị Tâm nghĩ là chồng, bởi anh làm nghề lái xe thường đi về muộn. Nhưng khi phát hiện không phải, chị hốt hoảng chống cự khiến hẳn phải ôm quần áo tháo chạy.

Chị Tâm mô tả kẻ này tuổi trung niên, dáng cao, tóc ngắn, tay tô ráp, khi bỏ chạy hắn còn để quên chiếc quần lót. Chị đoán hắn đã đột nhập từ cửa thông gió, bởi cửa trước và sau đã được chốt cẩn thận.

Ngoài chị Tâm, nhà chức trách còn ghi nhận đơn trình báo của bé gái đang tuổi dậy thì. Theo trình bày của các nạn nhân, vào 4h một ngày đầu tháng 6, khi đang ngủ đã bị một người đàn ông đột nhập vào phòng, giở trò đồi bại.

Khi bị chống cự và tri hô, người lạ đã vùng dậy bỏ chạy. Do đêm tối, các nạn nhân không thể nhận ra hình dạng, chỉ phán đoán được đó là người đàn ông trung niên.

Ông Phan Thanh Duyên, Trưởng công an xã Phúc Đồng cho biết, theo trình báo vào thời điểm xảy ra sự việc, các nạn nhân đều đang ở nhà một mình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo VNExpress