Rửa mặt với nước ấm sau khi làm việc với máy tính

Làm sao để dùng máy tính nhiều mà không bị hại da?

Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm sau khi làm việc với máy tính. Nguồn ảnh: Internet 

Bạn có biết rằng, làm việc nhiều với máy tính sẽ khiến làn da tiếp xúc với một lượng bức xạ cực lớn hay không? Chưa kể, máy điều hòa thường làm da bị khô và dẫn tới lão hóa da sớm.  

Do vậy, sau khi sử dụng máy tính, chị em nên rửa sạch mặt với nước ấm để dưỡng ẩm cũng như vệ sinh da tốt hơn! Việc này sẽ giúp cho các lỗ chân lông trên da dễ dàng được “thở” nhờ đó sẽ tránh được việc hình thành mụn cho da.

Xịt khoáng

Đây là sản phẩm mà các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên mang theo bên mình trong bất kì trường hợp nào. Làn da của các nàng công sở thường rất dễ bị khô, từ đó, việc trang điểm cũng khó khăn hơn. Vì thế, bình xịt khoáng là cách nhanh nhất để bạn cung cấp độ ẩm cho da kịp thời.

Cầm bình xịt song song và cách mặt khoảng 10cm, sau đó nhẹ nhàng xịt đều lên mặt. Chỉ bằng việc đơn giản này, làn da bạn sẽ luôn mềm mại, mịn màng do được cung cấp đủ nước. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng bình xịt ngay khi để mặt “mộc” hay cả những lúc đã trang điểm, vào bất kể thời gian nào trong ngày.

Uống đủ nước 

Uống nước thường xuyên và đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ rất tốt cho hoạt động bên trong cơ thể và làm da khỏe mạnh, căng mịn, tràn đầy sức sống. Cùng với nước lọc, bạn nên uống thêm các loại nước trái cây giàu chất chống ô xy hóa và giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da.s

Sử dụng kem dưỡng ẩm 

Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên hằng ngày giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, xoa dịu hư tổn, bổ sung độ ẩm thiết yếu và tạo lớp màn bảo vệ da luôn mềm mại, không khô ráp, không mất nước. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm sẽ tạo lớp màng "che chắn" cho da khỏi những tác động xấu từ màn hình, không khí lạnh.

Theo tieudung