Trường mầm non ở huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi, Thái Lan

Vụ tấn công tình dục gây chấn động xảy ra tại một trường mầm non ở huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi, đông Thái Lan, Sun hôm nay đưa tin. Bé gái 4 tuổi bị ba nam sinh 15-18 tuổi khống chế và cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh.

Mẹ nạn nhân, 41 tuổi, đã mở một cuộc họp báo để công bố thông tin chi tiết sự việc xảy ra với con gái mình. Ngày 4/9, các giáo viên trong trường gọi điện cho cô thông báo rằng họ phát hiện máu trong đồ lót của con gái cô. Bé gái kể với mẹ rằng khi vào nhà vệ sinh ở phía sau trường thì những kẻ tấn công xuất hiện. Hai kẻ khống chế nạn nhân trong khi kẻ thứ ba thực hiện hành vi đồi trụy. Các bác sĩ sau đó xác nhận đứa trẻ đã bị cưỡng hiếp. 

Người mẹ cho biết bé gái bị tổn thương cả về thể chất lẫn tâm lý, luôn sợ hãi tất cả những người khác giới, bao gồm cả cha của bé. Cô giáo chủ nhiệm lớp nạn nhân đã bị sa thải. 

Truyền thông Thái Lan đưa tin một trong ba kẻ tấn công mang theo dao. Ba nam sinh đã bị cảnh sát thẩm vấn và hiện ở một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên. Cảnh sát Thái Lan đang tiếp tục điều tra sự việc.

Nữ chính trị gia Thái Lan Paveena Hongsakul kêu gọi các trường học nên lắp camera giám sát (CCTV) trong nhà vệ sinh cũng như bố trí nhân viên bảo vệ tại đó. Bà cũng đề nghị xem xét lại cách bố trí nhà vệ sinh trong khuôn viên trường học để đề phòng những nguy hiểm có thể xảy ra với học sinh. 

Theo VNExpress