Ảnh minh họa

Hội chợ dự kiến diễn ra ngày 19.4. 

Đến nay, đã có 21 doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc tại Bắc Ninh và các tỉnh, thành phố lân cận đã liên hệ đăng ký tham dự, như: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng, Thái Nguyên… tham gia Hội chợ việc làm.

Hội chợ được tổ chức theo phương thức phỏng vấn trực tiếp để tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước và doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tham gia.

Tất cả các công ty đăng ký tham gia Hội chợ việc làm đều ưu tiên tuyển những người lao động đã từng làm việc tại Hàn Quốc về nước, với chế độ đãi ngộ tốt.

Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng khoảng 180 vị trí, gồm các ngành: phiên dịch tiếng Hàn, quản lý sản xuất, công nhân kỹ thuật...; lương bình quân từ 8 -10 triệu đồng/tháng. Trong đó, các công ty có chỉ tiêu tuyển dụng thường xuyên như Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (Hải Phòng) tuyển 100 phiên dịch tiếng Hàn, Công ty TNHH SM Tech Vina (Bắc Ninh) tuyển 12 công nhân vận hành máy, thợ phay, Công ty TNHH Em Tech VN (Bắc Ninh) tuyển 10 nhân viên quản lý sản xuất…

Người lao động có thể đăng ký tham gia Hội chợ việc làm trước qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn, tại mục “Đăng ký tìm việc trong nước”. Những lao động đã đăng ký online sẽ được Trung tâm Lao động ngoài nước hỗ trợ đăng ký thông tin và bố trí tham gia phỏng vấn ngay sau khi khai mạc Hội chợ việc làm.

Lao động chưa đăng ký online có thể đến trực tiếp Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Ninh vào ngày tổ chức Hội chợ việc làm, địa điểm: Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Ninh - Số 33 Nguyễn Đăng Đạo, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo Lao động