Poster chương trình.

VYSA Job Fair là hội chợ việc làm miễn phí lớn nhất dành cho người Việt được tổ chức thường niên bởi Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) - VYSA KANTO. Trải qua 13 lần tổ chức, VYSA Job Fair đã và đang là cầu nối giữa người Việt và những nhà tuyển dụng tại Nhật Bản.

VYSA Job Fair 2021 sẽ trở lại với những đổi mới về phương thức tổ chức, hứa hẹn sẽ tiếp tục mở ra cơ hội tiếp cận những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển người Việt Nam; cũng như giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình tìm việc tại Nhật Bản.

Đặc biệt, trong bối cảnh việc tìm việc trở nên khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, VYSA mong rằng VYSA Job Fair 2021 có thể góp phần giúp con đường tìm kiếm cơ hội việc làm của các bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, trở thành chiếc cầu nối đưa bạn đến gần hơn các nhà tuyển dụng.

Đối tượng tham gia hội chợ là các du học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp hoặc dự kiến tốt nghiệp trong năm 2021 - 3/2022; người Việt Nam đi làm đang có nhu cầu chuyển việc tại Nhật Bản.

Đến với hội chợ, người tham dự có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với đại diện của những công ty tại Nhật có nhu cầu tuyển nhân lực Việt đến từ đa dạng ngành nghề; Tìm kiếm công việc phù hợp với ước mơ, định hướng của bản thân; Gửi CV của mình tới các công ty tham gia sự kiện.

Lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thiết thực và hữu ích từ các sempai đi trước; Giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề tìm việc tại Nhật Bản; bốc thăm trúng thưởng, nhận quà sau sự kiện.

Theo thoidai