Hội chợ việc làm sẽ có sự tham gia của 32 DN vốn đầu tư từ Hàn Quốc tham gia tuyển dụng trực tiếp, với hơn 1.000 vị trí công việc, ngành nghề đa dạng cùng mức lương hấp dẫn hoàn toàn phù hợp đối với những người đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước.
Người lao động đang trả lời phỏng vấn DN tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội
Tại hội chợ việc làm, người lao động (NLĐ) đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước và các lao động tự do sẽ được tư vấn về việc làm và các kỹ năng phỏng vấn. NLĐ cũng được tư vấn hướng nghiệp và các chính sách pháp luật cũng như cung cấp thông tin thị trường lao động.
Đến với hội chợ việc làm, NLĐ còn có cơ hội tìm kiếm, thay đổi việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động. Cùng với đó là tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với các DN có vốn đầu tư từ Hàn Quốc.
Trong khuôn khổ hội chợ, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội còn tổ chức buổi tọa đàm tư vấn về việc làm cho NLĐ, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia với những nội dung thiết thực, liên quan đến hướng nghiệp và việc làm. 
Không chỉ NLĐ, các đơn vị, DN có nhu cầu tuyển dụng lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước, đặc biệt là những đơn vị có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tham gia hội chợ việc làm sẽ có cơ hội tuyển dụng lao động phù hợp.
Tại ngày hội việc làm, Ban tổ chức cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2017” sẽ trao giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân đạt giải với chủ đề “Câu chuyện về cuộc sống tái hòa nhập thành công tại quê hương sau khi đi làm việc ở Hàn Quốc theo visa E9 trở về nước".
                                                                                                                                                                                        Theo kinhtedothi.vn