Ngày hội việc làm Pháp - Việt năm 2017.

Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm Pháp - Việt những lần trước, sự kiện lần này được triển khai với hai mục đích chính: Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm; Tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam hiểu hơn về các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao nhận thức về xu hướng của thị trường lao động.

Tham gia Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 là các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như thương mại, ngân hàng, phân phối, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, tin học, kỹ sư, xây dựng, dịch vụ, khách sạn, du lịch, vận tải và dịch vụ hậu cần…

Sự kiện lần này không chỉ có sự góp mặt của đại diện những doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội mà còn là nơi quy tụ các sinh viên sắp ra trường cũng như các ứng viên có bề dày kinh nghiệm. Tại đây, nhà tuyển dụng và các ứng viên có thể trao đổi, khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới và thể hiện năng lực của mình.

Tại sự kiện sẽ diễn ra nhiều chương trình cụ thể như giao lưu giữa doanh nghiệp và các ứng viên, các doanh nghiệp giới thiệu hoạt động và chiến lược nhân sự, bên cạnh đó cũng diễn ra các hội thảo hướng dẫn về kỹ năng ứng tuyển cho ứng viên.

Theo Thế giới và Việt Nam