Đôi mắt lấp lánh và nụ cười luôn xuất hiện trên khuôn mặt chàng khi gặp bạn

Đôi mắt là chìa khóa đầu tiên giúp bạn phát hiện crush có cảm tình với mình không. Hãy để ý đến ánh mắt của anh ấy khi gặp bạn, chúng có lấp lánh không? Anh ấy có mỉm cười mỗi khi đi ngang qua bạn; hoặc tươi cười, vui vẻ trong suốt buổi hẹn với bạn không? Nếu chàng có các biểu hiện giống vậy, có lẽ anh ấy thích bạn rồi đấy.

Khi gặp mặt, chàng ngồi bên cạnh chứ không phải trước mắt bạn

Khi bạn và crush đi ăn cùng một nhóm, anh ấy không chọn chiếc ghế trước mặt bạn mặc dù chỗ đó chưa ai ngồi, mà ngồi bên cạnh bạn. Đó là dấu hiệu gián tiếp cho thấy chàng không muốn có khoảng cách khi tiếp xúc với bạn, chàng muốn có cơ hội chăm sóc bạn trên bàn ăn.

Khi nói chuyện, chàng tiếp cận bạn một cách vô thức

Tiếp xúc cơ thể là phản xạ ngôn ngữ hình thể báo hiệu anh ấy muốn gần gũi với bạn. Trong lúc nói chuyện, chàng vô tình sẽ chạm vào vai bạn hoặc nghiêng người về phía bạn. Điều này có nghĩa là anh ấy quan tâm bạn và những gì bạn đang nói.

Chàng luôn giữ vẻ ngoài chỉn chu

Khi đang đi ăn hoặc cà phê, chàng lấy cớ vào nhà vệ sinh và trở ra với vẻ ngoài gọn gàng hơn. Lúc nói chuyện, nhiều lần anh ấy chỉnh lại trang phục và tóc của mình. Đây là một số dấu hiệu cho thấy crush muốn có diện mạo bảnh bao trước mặt bạn, vì vậy luôn để ý và chăm chút ngoại hình của mình.

Biểu cảm bất đắc dĩ và không nỡ khi bạn rời đi

Hai người đi chơi với nhau một vài lần và mỗi khi đến lúc phải nói lời tạm biệt, anh ấy trông rất buồn và không muốn bạn về. Nếu có thể, chàng sẽ mời bạn đi dạo hoặc rủ bạn đi chơi thêm ở địa điểm khác để trì hoãn việc bạn về nhà quá sớm.

Theo ione