Tháng 4/2019, Thái tử bang Kelantan của Malaysia là Tengku Muhammad Faiz Petra đã tổ chức hôn lễ với cô dâu là người Thụy Điển, tên Sofie Louise Johansson. Hôn lễ diễn ra ấm cúng, thân mật với sự tham gia của 300 khách mời. Cô dâu người Thụy Điển xinh đẹp trong bộ váy truyền thống của Hoàng gia Malaysia.

Cuộc hôn nhân chênh lệch 12 tuổi này từng vấp phải sự phản đối của một bộ phận dư luận khi cô dâu xuất thân từ thường dân và là một phụ nữ nước ngoài với ngoại hình không mấy nổi bật.

Được biết, cô dâu Sofie Louise Johansson sinh năm 1985 có bằng Tiếng Anh và Xã hội học, quen biết Thái tử trong thời gian ông này du học bên nước ngoài.

Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-1

Trước khi kết hôn, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi về nàng dâu hoàng gia ngoại quốc này bởi lẽ cô đến từ một đất nước có phong tục và cách sống hoàn toàn khác biệt. Thậm chí có thông tin gia đình hoàng gia này đã nhiều lần phản đối kịch liệt. Tuy nhiên sau hơn 1 năm kết hôn, cô Sofie đã đập tan sự nghi ngờ của mọi người về mình.

Trong vị trí con dâu danh giá, là người phụ nữ được cả nước nhìn vào vị công nương này đã cố gắng trở thành một phần của gia đình hoàng gia. Nhập gia tùy tục, thay vì lựa chọn lối sống phá cách giống như những nàng dâu khác, cô dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Trên trang Instagram của Sofie, mọi người dễ dàng nhận ra cô luôn mặc trang phục truyền thống của người Malaysia, tích cực thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia và được đánh giá là một người thân thiện, cởi mở. Cô luôn đồng hành với chồng trong các sự kiện lớn nhỏ và hòa mình với các thành viên trong gia tộc nhà chồng. Nhờ vậy mọi người nhớ đến cô nhiều hơn, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà khăng khít.

Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-2Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-3

Ngoài ra, không chỉ được dân chúng quý, mà cô còn rất khéo léo trong mối quan hệ với mẹ chồng. Vào dịp kỷ niệm Ngày của Mẹ vừa qua, cô đã chia sẻ bức hình vợ chồng cô đứng chụp ảnh cùng với mẹ chồng cùng lời chúc mừng đầy ấm áp và ý nghĩa dành cho bà cùng với hàng triệu người mẹ khác trên toàn thế giới.

Cách đó không lâu, trong dịp sinh nhật của Hoàng hậu Malaysia, cô cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ chồng và cho biết cô thầm cảm ơn vì có một người mẹ chồng tâm lý, hết lòng yêu thương mình. Hành động tinh tế này của nàng dâu hoàng gia cho thấy cô rất được lòng gia đình chồng.

"Chăm việc nước, đảm việc nhà", nàng dâu hoàng gia này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình tự tay nấu những món ăn truyền thống của Malaysia nhận được sự ủng hộ của dân chúng. Đặc biệt, tình cảm mặn nồng giữa Thái tử với người vợ ngoại quốc khiến nhiều người phải ghen tị.

Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-4Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-5

Vào tháng 4 vừa qua, nhân kỷ niệm tròn 1 năm kết hôn, Thái tử Malaysia đã dành những lời có cánh để gửi tới người vợ ngoại quốc của mình: "Một năm tươi đẹp ở bên nhau đã trôi qua. Anh cảm thấy may mắn và tự hào khi có em là bạn đời, người đồng hành đáng tin cậy ở bên cạnh".

Trong khi đó, Sofie cũng gửi gắm tấm lòng của mình trên tài khoản Instagram cá nhân: "Xin cảm ơn vì tôi đã có một người chồng luôn yêu thương và tôn trọng tôi đến vậy".

Cô gái thường dân bị phản đối cưới hoàng tử, một năm sau mẹ chồng cũng phải yêu quý-6

Bằng sự thông minh, chân thành và trách nhiệm của mình, nàng dâu hoàng gia Sofie đã từng bước chinh phục gia đình chồng cùng dân chúng. Hiện tại cặp đôi chưa có kế hoạch sinh con và họ vẫn tiếp tục bận rộn với những hoạt động từ thiện của mình.

 

Theo 2sao.vn