Cô gái đó đi khỏi nhà em được 3 tuần thì quay lại báo đã có thai 15 tuần, cái thai là của chồng em. Ảnh minh họa

Chị An kể: "Hồi em có thai, vì sức yếu nên vợ chồng em có thuê 1 cô kém chồng em 8 tuổi, khá xinh xắn, hiền, thật thà để về phụ bán cửa hàng điện nước cùng vợ chồng em.

Ngày nọ, bỗng nhiên em phát hiện chồng có qua lại trêu chọc cô bé này. Thậm chí, em biết chồng đã ngủ với bé đó tại cửa hàng lúc em mới sinh con. Chồng em cũng ăn năn, hối lỗi, bé đó cũng đến quỳ xin lỗi em, cả 2 đều thú nhận sự việc. Trước mặt bé giúp việc, chồng em cũng khẳng định chỉ yêu vợ con, do lúc uống quá chén nên mới có chuyện ngủ với bé giúp việc đó.

Chuyện kín đó, lẽ ra 2 vợ chồng đã giải quyết êm xuôi khi em cho bé giúp việc nghỉ làm. Tuy nhiên, bé đó đi khỏi nhà em được 3 tuần thì quay lại báo đã có thai 15 tuần, và nói thai đó là của chồng em, bé đó cứ khóc lóc, đòi chết, ăn vạ nhà em.

Cái khó là bố mẹ chồng em cũng ở gần đó biết chuyện, lại mắng con trai làm khổ người ta, ông bà tỏ ra rất thương bé giúp việc. Ông bà còn dắt bé đó về nhà ông bà ăn ở. Mẹ chồng em cũng mang bé đó đi siêu âm thai. Khi biết là bé mang bầu con trai, bà càng vui mừng ra mặt. Mẹ chồng luôn dỗ dành, động viên em hãy cứ để bé đó sinh con ra, nhà mình nuôi, rồi sẽ tính cho bé đó về quê hay đi đâu thì tuỳ.

Em chưa biết chuyện sau này với bé giúp việc đó sẽ ra sao, giờ bố mẹ chồng cũng già, lương hưu chỉ đủ thuốc thang và ăn hàng ngày, nhưng trước mắt, vợ chồng em bàn bạc phải chu cấp cho bé đó, mỗi tháng đưa cho bà nội 3 triệu đồng để bà chi tiêu ăn uống cho bé giúp việc.

Có điều, em rất buồn, vì cái mặt bé giúp việc đó thì vui vẻ, được bố mẹ chồng em yêu chiều chả khác gì con dâu quý. Hàng xóm ra chợ lại rỉ tai nhau thì thầm chuyện chồng em có 2 vợ, em trông xinh xắn thế cũng lại sống kiếp chung chồng.

Ảnh minh họa

Tinh thần mệt mỏi, chán nản, dù chồng em có dỗ dành, âu yếm hay cưng chiều vợ đến mấy. Biết vợ buồn khổ, chồng em rất biết lỗi, luôn xin em tha thứ và không muốn chạm mặt bé đó lần nào nữa. Anh còn rủ em chuyển nhà đi nơi khác, kệ ông bà nội xử lý việc kia. Anh không muốn làm vợ con buồn nữa.

Bọn em đang dự định cho thuê ngôi nhà của vợ chồng, tìm nhà mới nơi xa để ở, bắt đầu lại từ đầu. Em vẫn tin chồng yêu em thực lòng, nhưng trong lòng còn đầy lo lắng về đứa con riêng của anh sẽ sinh ra trong năm nay. Chồng em vẫn nắm chặt tay em mỗi ngày, anh nói dù thế nào, cũng không rời nhau, sẽ tiếp tục cùng nhau đối mặt với tất cả khó khăn, miệng lưỡi thế gian để xây dựng hạnh phúc của riêng mình và nuôi con khôn lớn. 

Nhìn ánh mắt, hành động anh dành cho em, ở đâu đó trong sâu thẳm trái tim, em vẫn buồn. Nhưng hiện tại, em chỉ còn biết tin vào tình yêu vợ chồng mà tạo hoá cho 2 đứa. Em hy vọng, tình vợ chồng sẽ không phai nhạt, để em đủ nghị lực vượt qua được biến cố lớn trong cuộc sống này, cùng người đàn ông mà em đã chọn".

Theo phunuvietnam