Shloka Mehta Ambani, sinh ngày 11/7/1990, là một cái tên không được nhiều người biết đến nhưng thực tế, cô lại là một nhân vật vô cùng máu mặt. Cô Shloka là vợ của anh Akash Ambani - con trai cả của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Ông Mukesh là nhà tài phiệt người Ấn Độ, chủ tịch và giám đốc quản lý của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, được xếp vào danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới. Khối tài sản ròng của ông Mukesh ước tính khoảng 52,5 tỷ USD.

Với sự nghiệp và khối tài sản "khủng" của người bố như thế, anh Akash chắc hẳn cũng được thừa hưởng không ít. Cậu ấm này đã có cuộc sống xa hoa phú quý từ nhỏ, được học tập trong những ngôi trường hàng đầu thế giới dành cho giới quý tộc. Người đàn ông sinh năm 1991 này đang được đào tạo để trở thành người kế nghiệp tập đoàn lừng lẫy của bố mình.

 

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 1

 

Cô Shloka là con dâu của vị tỷ phú giàu nhất châu Á.

Anh Akash và cô Shloka quen biết từ năm 4 tuổi. Sau đó, cả hai học chung trường Quốc tế Dhirubhai Ambani tại Mumbai. Sau vài năm quen biết và có tình cảm thân thiết với nhau, anh Akash đã ngỏ lời yêu, sau đó là cầu hôn cô Shloka.

Đám cưới mời cựu Thủ tướng, được mẹ chồng và em chồng tặng của hồi môn "khủng"

Tháng 3/2019, đám cưới xa hoa của anh Akash và cô Shloka đã diễn ra trước sự kinh ngạc của truyền thông thế giới. Đám cưới được tổ chức suốt 3 ngày 3 đêm theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Dư luận và truyền thông thế giới đã phải choáng ngợp trước sự xa hoa và hoành tráng không thể tưởng tượng nổi trong đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á.

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 3

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 4

Cặp đôi Akash và Shloka đã quen nhau một thời gian khá dài trước khi kết hôn.

Cả cô dâu và chú rể đều mặc những bộ quần áo lộng lẫy, dát vàng và kim cương trên người. Những món ăn trong đám cưới cũng đều là sơn hào hải vị, đắt đỏ và xa hoa. Khách mời của đám cưới này toàn là những nhật vật đình đám, ngoài nhiều tỷ phú và doanh nhân lớn tại Ấn Độ và thế giới thì còn có sự xuất hiện của những ngôi sao hạng A như nữ diễn viên Priyanka Chopra, hay các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn trên thế giới như cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.

Đặc biệt, trong đám cưới này, cô Shloka còn được mẹ chồng tặng món quà là chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới trị giá 43 triệu USD (khoảng 1000 tỷ đồng). Trong khi đó, em gái của chú rể, cô Isha, tặng cho chị dâu mình một căn hộ vô cùng sang trọng tại Mumbai.

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 5

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 6

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong đám cưới xa hoa.

Gia thế "không phải dạng vừa" của cô dâu

Bước chân vào gia đình giàu có và nổi tiếng nhất Ấn Độ, cuộc sống của cô Shloka hiển nhiên vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Tuy nhiên, cô không phải "một bước lên tiên" bởi thực chất, Shloka cũng xuất thân từ một gia thế "không phải dạng vừa" và chính bản thân cô cũng đạt được những thành tựu vô cùng nổi bật.

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 7

Cô Shloka được mẹ chồng tặng vòng cổ kim cương trị giá hơn 1.000 tỷ đồng.

Cô Shloka đã từng đi du học nước ngoài 5 năm, tốt nghiệp Đại học Princeton (Mỹ) và lấy bằng Thạc sĩ tại trường Kinh tế London (Anh). Bố của cô là doanh nhân Russell Mehta, giám đốc điều hành Rosy Blue Ấn Độ, chuyên về kim cương, bất động sản, truyền thông và dịch vụ tài chính. Công ty này hiện đã có mặt ở hơn 10 quốc gia trên thế giới và khối tài sản ròng của ông Russell ước tính khoảng hơn 300 triệu USD.

Dù không sở hữu vẻ ngoài quá nổi bật nhưng cô Shloka luôn thu hút bởi sự thông minh, tài giỏi và tính cách vô cùng tốt bụng, ấm áp. Sinh ra trong gia đình giàu có, lại kết hôn với người chồng là con trai tỷ phú nhưng cô Shloka vẫn luôn giữ được sự chân thành, tính cách truyền thống, không khoe khoang hay hoang phí. 

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 8

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 9

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 10

Cô Shloka rất thân thiết với gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Chỉ trong một năm, cô Shloka đã cùng vài người bạn thành lập nên ConnectFor, một nền tảng dựa trên mô hình của một trang web tại Mỹ có tên VolunteerMatch, nhằm mục đích kết nối các tình nguyện viên với các tổ chức phi chính phủ. Cô Shloka có đam mê rất lớn với các hoạt động xã hội và tổ chức từ thiện, muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên thế giới có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cô Shloka có sở thích làm từ thiện, bóng đá, tập yoga và sưu tầm xế hộp. Tuy nhiên, trên trang mạng xã hội cá nhân với gần 78.000 lượt theo dõi, cô rất hiếm khi khoe khoang về cuộc sống giàu sang, đồ hiệu sang chảnh như nhiều ái nữ khác. Những bức ảnh cô đăng tải chủ yếu là về cuộc sống cá nhân, hình ảnh bên cạnh chồng và gia đình nhà chồng. 

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 11

con dau ty phu giau nhat chau a: dam cuoi moi cuu thu tuong, me chong tang vong nghin ty - 12

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể nói, Shloka là một trong những nàng dâu hạnh phúc và may mắn bậc nhất thế giới khi vừa giàu có, vừa được lòng cả gia đình nhà chồng. Cô vẫn thường xuyên cùng gia tộc Ambani xuất hiện trong các sự kiện. Cô Shloka và anh Akash hiện vẫn chưa có con nhưng cuộc sống hôn nhân vẫn vô cùng viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo eva.vn