Hồng Nhung và chồng - Kevin Gilmore - từng quen nhau qua một người bạn, sau đó, cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, họ làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010. Năm 2011, ca sĩ công bố chuyện lên xe hoa lần hai cùng Kevin. "Chúng tôi gần như không có cãi vã. Công việc của Kevin khiến anh phải đi nhiều, nay nước này, mai nước khác nên được gặp nhau là chúng tôi vui rồi, không có thời gian cho những bất đồng nữa", ca sĩ từng chia sẻ về đời sống vợ chồng.

Sau kết hôn không lâu ca sĩ mang bầu và giấu kín thông tin. Cô sang Mỹ ở cùng gia đình chồng để dưỡng thai và chờ ngày sinh. Ông xã Kevin không thường xuyên túc trực bên vợ, vẫn liên tục gọi điện thoại thăm hỏi và động viên cô.

Đến năm 2014, diva lần đầu khoe hình ảnh cặp song sinh Lea và Aiden, biệt danh Tép và Tôm. Trước đó, cô chia sẻ luôn giấu kín hình ảnh của hai đứa con trước truyền thông vì chồng cô không muốn đưa chuyện riêng lên mặt báo. 


Năm 2014, Kevin (thứ hai từ trái sang) dù bận công việc vẫn đồng hành cùng bà xã trong chuyến công tác tại Nam Phi . Khi đó “cô Bống” là đại diện nghệ sĩ được mời tham gia chương trình bảo vệ loài tê giác.

Niềm hạnh phúc của ca sĩ chính là được chồng hết lòng quan tâm, giúp đỡ. Có bố là bác sĩ phụ sản nên ông xã nữ ca sĩ rất thạo việc chăm sóc em bé. Hai vợ chồng đỡ đần cho nhau, tự tay tắm và chuẩn bị thức ăn dặm cho con suốt 14 tháng từ sau khi hai bé chào đời.

Kevin cũng không ngại theo sau hỗ trợ vợ trong các sự kiện giải trí. Năm 2015, anh theo Hồng Nhung ra Hà Nội thực hiện đêm nhạc "Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi". Anh ở hậu trường chăm sóc hai con để vợ tập trung trên sân khấu. "Cô Bống" từng tâm sự cuộc đời của cô được hạnh phúc viên mãn là nhờ vào cặp "thiên thần". Hai con đem lại cho diva những tiếng cười vào mỗi sáng.


Do đặc thù nghề biểu diễn, Hồng Nhung thường xuyên phải đi làm vào buổi tối, trong khi công việc của chồng chị lại chỉ bắt đầu vào sáng sớm, liên tục đi công tác nước ngoài. Bởi thế, mỗi khi có thời gian rảnh vào giữa ngày, họ đều tranh thủ bên nhau. "Chúng tôi cố gắng chia sẻ mọi thứ đồng đều. Tuy vậy, công việc của Hồng Nhung đòi hỏi phải tiếp xúc nhiều với công chúng nên mỗi khi có chương trình, sự kiện lớn, tôi đều ưu tiên. Nếu lúc nào đó gia đình tôi cần có người ở nhà để chăm sóc các con, tôi sẽ chủ động đổi lịch để ở bên lũ trẻ. Tôi có thể linh hoạt được vì công việc có phần ổn định hơn vợ", Kevin từng chia sẻ.

Hồng Nhung tâm sự  bạn đời kém tuổi cô nhưng là mẫu đàn ông chững chạc, hiểu biết và giàu trách nhiệm với gia đình


Kevin yêu trẻ thơ, có thể chơi với chúng hàng giờ. Đi công tác nhiều, về đến nhà là chồng thường than vãn với cô nhớ đồ ăn Việt Nam, vừa ngon, vừa thanh, nhẹ. Anh cũng đã làm được món bún chả, tự quạt than nướng chả ngoài vườn.

Kevin Gilmore từng chia sẻ nhiều người mang tâm lý ngại lấy vợ là người nổi tiếng vì sợ họ xem nhẹ việc chăm sóc gia đình, cá tính mạnh… nhưng chưa bao giờ Hồng Nhung để chồng phải băn khoăn, phiền lòng vì điều này.


Năm 2017 Kevin Gilmore kể mỗi dịp Valentine, vợ chồng anh ít có thời gian bên nhau. Ngày lễ, nữ ca sĩ thường phải đi diễn để phục vụ khán giả. Vì vậy, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, họ thường tạo cho nhau những giây phút hạnh phúc qua các món quà, bất ngờ nho nhỏ. "Cô Bống" kể trong dịp công tác ở Thượng Hải (Trung Quốc) năm 2017, cô đi khắp nơi để tìm một món quà nhân lễ Tình nhân cho chồng. "Tôi đã mua cho ông xã một bộ pha cà phê và một bộ pha trà. Ở Việt Nam, tôi cất công tìm mãi mà không thấy. May mắn ở Thượng Hải, tôi đã thấy đúng thứ anh thích", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồng Nhung từng bộc bạch những giây phút giản dị bên chồng giúp đời sống của hai người bình yên, nhẹ nhàng và thư giãn. Nhờ đó, "cô Bống" được tiếp thêm năng lượng và cảm hứng để hát.



Mới đây, Hồng Nhung công khai ly hôn . Ca sĩ cho biết sau sáu tháng trò chuyện, họ quyết định chia tay trong hòa thuận, dù có buồn lòng. Cả hai vẫn sẽ là những người bạn và hơn tất cả là cha mẹ luôn yêu thương, là chỗ dựa cho Tôm và Tép.

Theo VNExpress