Diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' cho biết cô vội đính hôn vì tìm được người phù hợp chứ không phải áp lực tuổi 

Lan Phương không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi thông báo đã đính hôn vào tháng 12.2017. Nữ diễn viên kể cô quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó, cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng Ý. "Tôi vào nhà hàng, gần Nhà thờ Lớn, ngồi một mình hồi lâu. Đang lúc chán nản thì anh đến bên tôi làm quen. Ngay lập tức chúng tôi bị hút nhau. Anh ấy hài hước, vui tính và cởi mở", Lan Phương nói. Dù vậy, các fan vẫn rất thắc mắc về mối duyên của người đẹp và mong muốn được Lan Phương chia sẻ thêm.
* Vì sao Lan Phương kết hôn chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Liệu có quá vội không?
- Diễn viên Lan Phương: Vì Phương cảm thấy đây chính là người đàn ông của mình. Ngay từ cái nắm tay đầu tiên rồi đến nụ hôn đầu tiên, Phương đã có cảm giác đó. Điều đó khoa học cũng từng nói là phụ nữ có khả năng cảm nhận được người đàn ông của mình qua nụ hôn đầu tiên mà.
Phương và anh ấy cũng từng trải qua một quãng thời gian khó khăn đủ để chứng minh tình cảm hai người mạnh mẽ thế nào và tin là nếu có chuyện gì sắp tới cũng có đủ niềm tin để vượt qua.

Nữ diễn viên cho biết ba mẹ ủng hộ việc đính hôn của cô

* Lan Phương có thể chia sẻ gì về chồng sắp cưới của mình? Ở anh có điều gì làm Lan Phương muốn gắn bó cả đời? Có phải áp lực sau tuổi 30 không?
- Phương không bị áp lực tuổi 30 như mọi người nghĩ đâu. Nếu có chỉ là cảm giác muốn có con thôi. Phương cũng từng chia sẻ với anh ấy dù lúc đó mới quen nhau 1-2 tuần là Phương rất mong muốn có con, và nếu như chuyện đó xảy ra Phương sẽ rất hạnh phúc. Với người phương Tây khi nghe điều đó thường họ sẽ rất lo lắng và không thoải mái nhưng với anh lại khác. Anh lắng nghe đầy trân trọng và anh biết ơn Phương đã nói anh biết.
Anh luôn ân cần ngọt ngào quan tâm tới tất cả những sở thích, mong muốn dù nhỏ nhất của Phương. Anh luôn muốn làm mọi thứ để Phương hạnh phúc. Bọn Phương chưa bao giờ cãi nhau, có một chút vấn đề sẽ nói chuyện với nhau ngay và mọi chuyện sẽ giải quyết sau nhiều nhất là một tiếng.
* Theo Lan Phương, điểm khác biệt gì là quan trọng nhất phải vượt qua ở các cặp đôi đa quốc tịch để mối quan hệ bền vững?
- Phương nghĩ chẳng phải cứ là quốc tịch, văn hoá khác nhau mà ngay cả giữa những người trong cùng một thành phố đã đầy sự khác biệt mà nếu muốn vượt qua cùng nhau thì họ phải biết lắng nghe và thấu hiểu. Đừng bao giờ để cái tôi của mình lấn lướt người kia, luôn suy nghĩ làm thế nào để mang lại niềm vui cho cả hai người chứ không phải chỉ cho mình thoả mãn. Phương nghĩ quan trọng nhất là hai người hợp tính tình thì sẽ dễ hiểu nhau và dễ mang niềm vui đến cho nhau hơn. Điều này thì đôi khi cũng là may mắn, là duyên số để tìm được người đó.
* Sau khi lập gia đình, Lan Phương có làm nghệ thuật hay theo chồng định cư như nhiều nghệ sĩ khác?
- Hiện tại anh ấy làm việc tại Hà Nội, và anh cũng có ý định vào TP.HCM làm việc nếu có vị trí phù hợp, như vậy sẽ dễ cho công việc của Phương hơn. Anh ấy luôn muốn Phương vui, rất ủng hộ công việc của Phương nên bọn Phương sẽ tìm cách để Phương có thể làm công việc mình yêu thích nhiều nhất có thể.
* Bạn trai cảm thấy thế nào khi biết bạn nổi tiếng? Anh ấy có quá sòng phẳng trong cuộc sống như những người Anh khác không?
- Anh ấy không quá quan trọng công việc của Phương. Nhưng anh ấy rất tự hào khi nhìn thấy Phương làm tốt công việc của mình. Anh yêu Phương vì Phương là Phương chứ không vì bất cứ điều gì khác. Là người phương Tây, văn hoá chia sẻ là chuyện bình thường nhưng với anh, anh không có chủ ý như vậy.
Chính Phương thời gian đầu cũng nói với anh rằng sự chia sẻ sòng phẳng hơi xa lạ và nhạy cảm với văn hóa người Việt. Phương sẽ tự hiểu Phương muốn cùng anh làm gì chứ đừng đề nghị hãy chia sẻ sòng phẳng theo văn hóa của anh. Anh hoàn toàn hiểu và bọn Phương chưa bao giờ gặp bất cứ khó xử nào cả. Phương thực sự cảm thấy biết ơn khi gặp được anh.
* Xin cảm ơn Lan Phương và chúc bạn hạnh phúc.

Theo Thanh niên