Ca sĩ Ngọc Anh và chồng kết hôn tại Mỹ

Vợ cũ của Bằng Kiều viết: "Mình từng đi dự bao nhiêu đám cưới cũng như làm nhân chứng cho biết nhiều cặp ở tòa án hôn nhân, nhưng hình ảnh cô dâu Ngọc Anh ngày hôm qua với mình là đẹp nhất".

Trizzie Phương Trinh thân thiết với Ngọc Anh bên Mỹ. Chị chia sẻ ban đầu muốn giúp Ngọc Anh giữ bí mật về việc đăng ký kết hôn. Tuy vậy, cựu thành viên nhóm tam ca 3A muốn điều ngược lại. Cô giải thích với Trizzie: "Em muốn lấy chồng danh chính ngôn thuận hơn là cặp kè nên mọi người biết cũng tốt".

Chồng Ngọc Anh là người Mỹ, đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Anh sang Việt Nam làm việc từ năm 2008 và về Mỹ cuối năm 2013. Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ giữa con trai riêng và ông xã John Gallander rất tốt. "Anh ấy là nguồn động lực rất lớn để con trai tôi tìm hiểu về Việt Nam", Ngọc Anh từng tâm sự.

Ngọc Anh giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng cũ sau khi ly hôn Trần Hùng

Ngọc Anh kết hôn với nhạc sĩ Trần Hùng - con trai NSND Tường Vi - và ly hôn năm 2017, sau 19 năm chung sống. Họ có một con trai, đang ở với nữ ca sĩ.

Ngọc Anh sinh năm 1975, là cựu thành viên của nhóm nhạc 3A nổi tiếng ở Hà Nội những năm 1990. Sau khi nhóm tan rã một thời gian, cô sang Mỹ định cư cùng chồng cũ. Với chất giọng trầm ấm và khàn đặc trưng, tên tuổi Ngọc Anh gắn liền với những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như Dương cầm lạnh, Nỗi nhớ mùa đông...

Theo VNExpress