Ảnh minh hoạ

 

Trong mỗi câu chuyện anh kể, tôi cảm giác anh là người đàn ông có ý chí và bản lĩnh. Xuất phát bằng tình cảm chân thành nên tôi đồng ý kết hôn dù thời điểm đó thu nhập của tôi cao hơn, điều kiện gia đình cũng tốt hơn anh. Tôi chia sẻ vậy để mọi người biết bản thân chọn anh không vì toan tính gì, một mực tin tưởng vào ý chí và nỗ lực trong tương lai của anh để gia đình có cuộc sống tốt hơn.

Lấy nhau được một năm, anh nghỉ việc để chuyển hướng khác. Thay vì phải cố gắng để đạt được mục đích ban đầu đặt ra thì anh dần bộc lộ là người ham chơi, thích điện tử, suốt ngày cắm mặt vào điện thoại. Đến thời điểm này, trừ một năm đầu ra thì 5 năm còn lại anh không làm gì cả, chỉ ở nhà chăm vợ 3 tháng cuối thai kỳ khi tôi mang thai bé đầu. Tôi sinh con rồi anh ở nhà chăm con cùng cô giúp việc, giờ con đi nhà trẻ rồi anh đưa đón đi học. Anh luôn hứa hẹn sẽ làm việc gì đó, chúng tôi cãi nhau rất nhiều vì anh toàn hứa mà không làm, chơi game từ đêm đến sáng, ban ngày uể oải. Cứ như thế, những trận cãi vã của chúng tôi càng ngày càng lớn, tất cả chỉ xoay quanh việc chơi game của chồng và nếp sống của anh. Tôi thấy cuộc sống bế tắc, không muốn cho anh thêm cơ hội nữa, có điều tôi thương con vì con rất yêu bố.

Tôi nghĩ anh không lo được kinh tế thì cũng thay vợ lo toan việc nhà, thế mà mọi việc trong nhà đều do tôi sắp đặt, lo toan. Con càng ngày càng lớn, chi tiêu cũng nhiều hơn, chồng mải chơi không lo làm ăn, hơn 30 tuổi anh vẫn lêu lổng. Lần cãi nhau gần nhất cách đây 2 tuần, giờ tôi muốn ly thân xem anh có thay đổi không. Mong anh chị cho tôi xin ý kiến để đưa ra quyết định thấu đáo.

Theo vnexpress