Ảnh minh họa

Đừng biến mất

Duy trì mọi hoạt động như bình thường, đừng nhốt mình trong phòng hoặc trốn ở một nơi nào đó. Tiếp tục việc học, đi làm, đi tập thể dục, hoặc hẹn hò cùng bạn bè... giống như khi bạn và anh ấy còn yêu nhau. Sống tích cực hướng về phía trước, khi đó nỗi buồn thất tình không còn nặng nề như bạn nghĩ, và nó cũng khó có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Đừng tránh bạn bè của chàng

Khi còn hẹn hò, có thể bạn của anh ấy cũng đã trở thành bạn của bạn, hoặc ít nhất là biết nhau. Đừng tránh bạn bè của chàng chỉ vì hai người đã chia tay. Hãy ghi nhớ câu nói: "Giữ bạn bè gần gũi, giữ kẻ thù gần hơn".

Đừng nói bất kỳ điều gì với bạn bè của chàng

Đừng nói về anh ấy với bạn bè của anh ấy, bởi vì họ có thể kể lại điều này với người cũ của bạn và bạn sẽ trở nên đáng thương trong mắt chàng. Hãy chỉ tâm sự với những người bạn thân nhất của mình. Hành động như thể bạn đã quên chàng vì quá bận rộn trước mặt bạn chung của cả hai sẽ khiến chàng cảm thấy khó chịu và tự hỏi "Vì sao cô ấy lại có thể sống tốt khi chia tay mình".

Đẹp hơn, khỏe hơn

Hầu như mọi nam giới đều yêu bằng mắt. Nếu bạn trở nên hấp dẫn hơn hoặc thay đổi phong cách ăn mặc sau khi chia tay anh ấy, điều này thực sự làm phiền tâm trí chàng, và có thể khiến chàng hối tiếc trong lòng.

Hiện thực hóa giấc mơ bị trì hoãn

Theo đuổi một công việc bạn thực sự đam mê và yêu thích, bạn sẽ gặt hái được thành tựu mà bạn chưa từng nghĩ đến khi còn yêu anh ấy. Sự thành công của bạn thực sự sẽ làm "rung chuyển" sự tự tin của đàn ông. Chàng sẽ hối tiếc sâu sắc khi thấy bạn vừa giỏi giang, vừa xinh đẹp sau khi chia tay.

Có một vài người bạn khác giới

Không nhất thiết phải là bạn trai mới, chỉ cần bạn chơi thân với một vài người bạn khác giới, chụp ảnh vui đùa cùng họ và đăng lên mạng xã hội, sẽ khiến người cũ ghen tuông dù anh ấy chính là người "đá bạn".

Không đăng status tâm trạng

Đừng bày tỏ cảm xúc buồn của bạn, thay vào đó hãy hành động như thể bạn rất nhẹ nhõm khi chia tay với chàng, như thể bạn đã thoát khỏi xiềng xích và cảm thấy hạnh phúc như chưa bao giờ trải qua trước đây.

Tất cả cách này có thể không giúp người ấy quay lại với bạn nhưng ít nhất sẽ khiến chàng cảm thấy hối tiếc vì đã để bạn ra đi.

Theo ione.net