Tuy nhiên, có một điều khiến tôi lấn cấn, anh có con riêng gần một tuổi, không tổ chức cưới, chỉ đăng ký kết hôn với mẹ bé. Chuyện này anh giấu gia đình, chỉ tôi, gia đình chị kia và một vài người biết.

Khi đến với anh, tôi chỉ biết chị kia có thai, cũng khuyên nhủ anh vài điều nên anh đồng ý để chị giữ thai. Rồi không hiểu sao anh lại đăng ký kết hôn với chị đó dù không yêu. Sau này, khi chị vừa sinh, anh vì tôi nên mới đề nghị chị không để tên anh trong giấy khai sinh, đồng thời ly hôn. Chị cứ dùng dằng không chịu ký đơn, con dưới một tuổi anh lại không được đơn phương ly hôn.

Xin nói thêm, lúc chị sinh, anh có qua thăm con mỗi tuần 2-3 lần gì đó, sau đấy chị lại cấm anh, chỉ khi con ốm mới gọi anh vào. Chị không làm gì tôi cả, thế nhưng tôi quá mệt mỏi chuyện anh qua lại hai bên nên cũng giận dỗi. Cuối cùng anh hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn với bên kia để ở bên tôi.

Tôi làm vậy có quá đáng không? Ngay từ đầu anh không yêu chị kia, cũng chẳng chung sống gì sau khi qua lại với tôi, như vậy họ đâu phải gia đình? Vả lại đâu phải cứ có giấy đăng ký kết hôn là hơn, người nào được yêu mới là điều đáng nói chứ, chị kia cũng đâu có dám đụng vào tôi, anh cũng chẳng công nhận chị là vợ. Anh với tôi có làm gì sai đâu, mọi người đừng nói anh không yêu con thì sẽ không yêu ai cả, bởi tôi nghĩ anh yêu mình nên sau này về chung nhà cũng sẽ đối xử khác với tôi, tôi sẽ không bị anh đối xử như chị kia.

Theo vnexpress