Ảnh minh hoạ

Một ngày, tôi phát hiện chồng tải app hẹn hò về máy và chat với một cô trên đó. Nội dung đoạn chat không có gì, chỉ là hỏi han và do cô gái kia nhắn tin trước. Tôi sốc, khóc nhiều.

Trước kia chồng tôi yêu chiều vợ con và chung thủy, sau khi biết anh nhắn tin như vậy tôi không còn tin tưởng nữa. Anh bảo trong một phút bốc đồng nên làm như thế. Sau đó, anh xin tôi tha thứ, không bao giờ làm như vậy nữa.

Nhiều lúc tôi giận hờn, cảm thấy mệt mỏi nhưng rất yêu chồng và chung thủy. Tôi cao ráo, xinh xắn, nhanh nhẹn, chồng kém hơn so với tôi, đó là mọi người nhận xét vậy. Tôi không quan tâm đến ngoại hình, chỉ quan tâm đến con người và lòng chung thủy. Tôi tự hỏi bản thân có đến nỗi xấu xí hay có gì quá đâu mà chồng lại làm vậy.

Mới đây vợ chồng tôi cãi nhau. Tôi thấy chồng tắm khá lâu bèn vào gọi, giật mình khi thấy anh tự xử trong nhà tắm. Tôi lại sốc, không nghĩ trong lúc vợ chồng cãi nhau mà anh lại làm thế. Chồng bảo đó chỉ là nhu cầu của đàn ông, với lại tự xử để dễ chịu hơn, bớt căng thẳng. Tôi ám ảnh khi nhìn thấy chồng làm thế dù đã được anh xin lỗi.

Tôi cưới được 2 năm, người ngoài nhìn vào bảo tôi sướng vì có chồng chiều chuộng và lo cơm nước cho các kiểu. Tôi rối bời lắm, có phải chồng là người không tốt? Chuyện qua lâu rồi nhưng vẫn hay hiện hữu trong đầu tôi, nghĩ đến là chán chẳng muốn gần gũi chồng. Tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress