Người chồng ghen tuông đã nói xấu vợ suốt 1,5 năm. Ảnh: Sina.

Xiao Wang và Xiao Bai ở Ngọc Lâm (Quảng Tây) gặp trục trặc hôn nhân không lâu sau khi kết hôn, nên không sống cùng nhau. Năm 2018, Wang trở về nhà của họ thì phát hiện vợ trò chuyện trên mạng với một người đàn ông ở Chiết Giang. Wang đã làm ầm lên, bắt vợ gọi cho người kia để xúc phạm.

Cô Bai đáp ứng những yêu cầu của chồng, song Wang vẫn không ngừng bắt bẻ, quy kết cho cô tội ngoại tình. Nhân lúc vợ ngủ, Wang lấy điện thoại cô để đăng ký tài khoản QQ, Wechat. Sau đó tham gia vào nhóm đồng nghiệp và bạn bè của vợ trên mạng. Wang giả làm vợ của một người đàn ông, xúc phạm Bai đã phá huỷ hạnh phúc gia đình của họ. 

Trong hơn một năm, tài khoản Wang lập lăng mạ và đe doạ cô Bai và còn phát tán những ảnh ghép tục tĩu trong nhóm, tuyên bố Xiao Bai ngoại tình bị bắt quả tang.

Sự xúc phạm lâu ngày khiến cô Bai suy sụp, cô báo cảnh sát. Công an thành phố Ngọc Lâm điều tra thì phát hiện vị trí đăng nhập tài khoản nằm trong thành phố. Thời gian đăng nhập trùng khớp với thời gian Wang tan làm, trở về nhà.

Trước những bằng chứng, Wang thừa nhận đã giả mạo tài khoản để đăng thông tin nói xấu vợ. Cảnh sát cũng chứng minh Xiao Ban chưa từng đến Chiết Giang gặp người đàn ông kia và anh ta cũng chưa bao giờ đến Thiểm Tây. Cả hai mới chỉ đang trò chuyện không lâu.

Xiao Wang bị giam giữ 7 ngày và phạt 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). Cuộc hôn nhân của Wang và Bai cũng sắp kết thúc.

Theo vnexpress