Ngày 19/11, tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil diễn ra trận cầu giữa Indonesia và đội chủ nhà Malaysia. Một phụ nữ giấu tên vì muốn đi xem bóng cùng chồng nên âm thầm mua hai vé, để gây bất ngờ cho anh ta. Cô hào hứng chờ đợi chồng đi làm về, nhưng anh này nói nhiều việc nên phải làm thêm giờ.

"Tôi đành cho vé và ở nhà chăm con 5 tháng tuổi. Sau đó, một người bạn gửi tin nhắn trên Instagram bức ảnh chồng tôi đang vui vẻ ngồi trên khán đài xem bóng đá với một phụ nữ khác", cô viết trên một group Facebook.

Bức ảnh tố cáo hành vi ngoại tình của người chồng. Ảnh: We Heart it.

Bức ảnh tố cáo hành vi ngoại tình của người chồng. Ảnh:We Heart it.

Sau khi tìm kiếm Instagram của người phụ nữ kia, cô vợ nhận ra chồng thực sự đã phản bội mình. Nhân tình của chồng đăng nhiều ảnh hai người hẹn hò - những lần đó, anh ta đều nói phải làm thêm giờ.

"Tôi không biết họ đã bên nhau bao lâu, nhưng họ đã vào khách sạn với nhau. Tôi không biết mình làm gì sai, có lẽ, tôi không xinh như cô ấy. Nhưng không sao, bằng khả năng của mình, tôi sẽ bảo vệ cuộc hôn nhân của chúng tôi", người phụ nữ đã kết hôn ba năm tiếp tục chia sẻ.

Chồng cũng có mặt trong group Facebook, nên cô nghĩ có lẽ sẽ đọc được những gì mình viết. Cô nói bị ung thư giai đoạn ba, sớm muộn cũng sẽ chết, nên nhắn nhủ anh ta hãy chăm sóc con khi mình qua đời.

"Tôi đăng bài không phải vì muốn cầu xin sự thương hại, mà chỉ muốn khuyên mọi người hãy trân trọng người ở bên. Người ta không nên lừa dối, vì sớm muộn sự thật sẽ phơi bày", cô nói.

Theo vnexprees