Chồng tôi làm về thương mại điện tử với đối tác nước ngoài (làm tại nhà), lương khoảng 25 triệu mỗi tháng. Tôi làm văn phòng, lương 15 triệu mỗi tháng. Nói chung, vợ chồng sống ở quê vậy cũng tạm gọi là được.

Chồng tôi làm việc tại nhà nên có nhiều thời gian rảnh, chủ yếu hay bận vào buổi tối vì đối tác nước ngoài tầm đó mới làm việc. Ngoài ra, ban ngày chủ yếu anh chỉnh sửa bài nhưng cũng không mất mấy thời gian. Anh xin tôi mỗi tháng đi bar với bạn bè một lần vào cuối tuần, bạn anh toàn người còn trẻ, dù đã lập gia đình nhưng làm việc tự do nhiều nên vẫn thích chơi. Tôi đã tiếp xúc với những người đó, nhìn chung họ là người tử tế, có điều thích tụ tập đi bar như chồng tôi.

Hôm vừa rồi chồng tôi đi bar với bạn đến 1h đêm. Bình thường tôi cũng không chú ý lắm, thế nhưng hôm qua giặt đồ, tôi thấy có mùi nước hoa phụ nữ ở quần bò anh. Tôi biết chồng hay đi bar nào nên đã lên xem ảnh trên bar, thấy chồng ngồi cạnh gái lạ (nhìn là biết gái ở bar), điều ấy làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi nửa muốn chất vấn chồng, nửa không. Tôi tâm sự với bạn, bạn khuyên là không nên vì đàn ông nhiều khi có những cái mình phải chấp nhận "mắt nhắm mắt mở". Tôi thấy cứ để trong lòng thì thật khó chịu, mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress