Quán quân chương trình

Qua thành công của những mùa thi trước, năm nay cộng đồng người Việt tại Hungary lại tiếp tục hành trình của mình trên còn đường tìm kiếm những tài năng mới. Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại Hungary là đơn vị truyền thông và tổ chức cuộc thi với sự đồng hành của Đại sứ quán Việt Nam và các nhà tài trợ tại các hội đoàn, hiệp hội người Việt tại đây.

Không giống những mùa giải trước, chương trình năm nay được tổ chức với tiêu chí “dù bạn là ai, đừng ngại ngần bước lên sân khấu” của Vietnam’s got talent in Hungary để thể hiện tài năng, niềm đam mê và để mọi người cùng biết đến những khả năng tuyệt vời của mình. Bởi vậy, năm nay “Tìm kiếm tài năng Việt Nam tại Hungary” đã thực sự bùng nổ, thu hút được các thí sinh ở đủ mọi lứa tuổi, đến từ các thành phố khác nhau về tham dự. Đây cũng là cơ hội giao lưu văn hóa, góp phần củng cố sự bền chặt, gắn kết của cộng đồng người Việt tại Hungary. 

 10 tài năng đêm Chung kết

Đồng hành cùng các thí sinh năm nay, còn phải kể đến sự góp mặt của những thành viên trong Ban giám khảo: cô Hồ Ngọc Nga, chị Thái Trà Mi, anh Lê Quang Huy Benji, anh Phạm Trường Sơn và chị Viktoria Ngô Thiên Linh. Họ là những người “cầm cân nẩy mực” xứng đáng với chương trình Tìm kiếm tài năng năm nay.

Vượt qua đêm chung kết đầy căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, vượt qua 9 đối thủ nặng kí, chiến thắng cuối cùng đã mỉm cười với bé Hoàng Kim Gia Bảo. Bằng bài biểu diễn piano xuất sắc, lôi cuốn khán giả từ đầu tới cuối tiết mục, bé Bảo đã thành công trong việc chinh phục Ban giám khảo và khán giả.

Một mùa Vietnam’s got talent lại qua, mang theo bao dấu ấn và niềm vui trong lòng những kiều bào xa xứ. Phải nói rằng, cuộc thi không chỉ là nơi để những người con đất Việt tỏa sáng, mà còn là cơ hội để gắn kết cộng đồng.

                                                                                                                                                                              Theo Quê Hương