Đại diện AYVE trao tặng 10 triệu đồng cho chương trình Cơm Có Thịt

Tại cuộc gặp, đại diện Quỹ TNVC, ông Nguyễn Anh Tú đã giới thiệu với các thành viên AYVE về những hoạt động của chương trình tại các tỉnh miền núi phía Bắc và mới đây là khu vực Tây Nguyên, bao gồm: cải thiện bữa ăn cho học sinh, xây dựng trường học, hỗ trợ đồ dùng học tập, quần áo ấm,...

Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới AYVE, cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Séc, về sự ủng hộ tích cực dành cho chương trình Cơm Có Thịt trong những năm qua, và bày tỏ sự vui mừng khi Cơm Có Thịt được biết đến không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên hơn 20 quốc gia có người Việt sinh sống.

Từ năm 2013, chương trình Cơm Có Thịt lan tỏa đến Séc, và nhận được sự quan tâm của đông đảo kiều bào, du học sinh, doanh nghiệp Việt Nam. Họ đã thể hiện tấm lòng hướng về trẻ em vùng khó khăn thông qua nhiều đóng góp thiết thực như quyên góp trực tiếp, gây quỹ thông qua các chương trình giao lưu cộng đồng, kết nối với các nhà hảo tâm, hỗ trợ việc quản lý quỹ tại Séc,...

Trong sáu năm qua, cộng đồng người Việt tại Séc đã quyên góp được số tiền lên tới gần 500 triệu đồng cho chương trình Cơm Có Thịt.

Anh Nguyễn Mạnh Tùng, CEO công ty Investman, đồng sáng lập AYVE, chia sẻ: Đây là lần đầu tiên anh và các thành viên AYVE được gặp và làm việc trực tiếp với đại diện chương trình Cơm Có Thịt tại Việt Nam, một cơ hội rất tốt để hiểu rõ hơn về dự án, và đưa ra hướng hỗ trợ cụ thể, phù hợp nhất trong thời gian tới.

Dự kiến, trong tuần tới, nhóm doanh nghiệp trẻ sẽ tham gia một chuyến thực địa của Cơm Có Thịt tại tỉnh Hà Giang.

“Chúng tôi rất quan tâm đến giáo dục, và mong muốn có thể “đỡ đầu” một trường học thuộc chương trình Cơm Có Thịt để đem lại điều kiện học tập, phát triển tốt hơn cho trẻ em vùng cao”, anh Tùng cho biết.

Theo thoidai