Thời gian qua, chuyện tình cảm của các cặp đôi lệch tuổi tác, ngoại hình, thậm chí là khác quốc tịch luôn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Mới đây, một đôi trẻ đến từ Hà Nội bất ngờ trở thành tâm điểm bởi tình yêu đặc biệt của mình.

Cô gái được nhắc tới trong câu chuyện có tên Lê Thu Phương (Hà Nội) và chàng trai đến từ Nigeria - Cee Jay (31 tuổi). Theo thông tin đăng tải, cô vợ vốn xinh đẹp, gợi cảm trong khi anh chồng là người châu Phi, làm giáo viên tiếng Anh, một Youtuber khá nổi tại Việt Nam.

MXH Việt xôn xao cô gái Hà thành xinh đẹp lấy chồng châu Phi, em bé sinh ra mang gương mặt bất ngờ-1

"Nhớ về lần 'gặp mặt' đầu tiên là lúc tôi và bố xem tivi. Nhìn thấy một anh chàng da đen nói tiếng Việt rất giỏi, ông liền khoe: 'Con ơi xem cậu này nói tiếng Việt giỏi chưa?'. Tôi cũng chỉ vâng dạ cho qua chuyện vì đang mải làm việc, không ấn tượng gì nhiều.

Vài ngày sau, khi chia tay người yêu, rủ một người bạn lên phố dạo chơi, chúng tôi bất ngờ đụng mặt Jay. Khi đó, tôi cũng không biết anh ấy là ai, mãi về sau mới biết Jay là người bố tôi nói đến vài ngày trước.

Jay là chàng trai da màu đầu tiên tôi quen nhưng tôi không nghĩ mình sẽ yêu anh ấy sâu đậm như vậy. Thậm chí còn quyết định làm đám cưới", Phương nói.

MXH Việt xôn xao cô gái Hà thành xinh đẹp lấy chồng châu Phi, em bé sinh ra mang gương mặt bất ngờ-2

Và những tháng ngày sau đó, nhờ những cuộc trò chuyện, đi chơi kiểu "mưa dầm thấm lâu", cả 2 có tình cảm lúc nào không hay. Chọn yêu người ngoại quốc lại da màu, cô gái trẻ từng gặp không ít áp lực. Rất nhiều bình luận khiếm nhã, lời dị nghị đến từ những người không quen biết.

"Đọc được bình luận ấy, tôi càng yêu chồng mình hơn và cảm thấy lấy anh là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời. Tôi yêu nhiều trai Việt nhưng có lẽ do tính cách phóng khoáng, không thích hợp để làm vợ, làm mẹ những đứa con của họ. Nhưng chính Jay là người 'ghì cương', kìm chế tính cách bốc đồng, thích nhõng nhẽo, hay giận dỗi của tôi", Phương kể.

MXH Việt xôn xao cô gái Hà thành xinh đẹp lấy chồng châu Phi, em bé sinh ra mang gương mặt bất ngờ-3
MXH Việt xôn xao cô gái Hà thành xinh đẹp lấy chồng châu Phi, em bé sinh ra mang gương mặt bất ngờ-4

Về chung một nhà, Youtuber 8X luôn chủ động chia sẻ mọi công việc trong gia đình với vợ. Suốt 9 tháng thai kì, cô vợ trẻ luôn có ông xã ở bên bầu bạn, động viên.

Cô tiết lộ: "Ngày con chào đời, tôi thấy con đỏ hỏn như khỉ con vậy. Tôi thấy xấu nhưng không dám nói ra. Nhưng chỉ một ngày sau, con bỗng thay đổi như một thiên thần, khi ấy tôi mới biết, trẻ em mới sinh ra, đứa nào cũng vậy.

Chứng kiến con ngày một lớn khôn, ham học hỏi, tôi hạnh phúc vô cùng. Từ khi mang thai đến khi sinh con, tôi hầu như không có áp lực bởi có chồng ở bên chia sẻ.

Ngay cả việc chăm con ra sao, tắm cho con như thế nào, chăm con kiểu gì là tốt nhất,... tất cả đều do anh ấy tự tìm hiểu, nghiên cứu".

MXH Việt xôn xao cô gái Hà thành xinh đẹp lấy chồng châu Phi, em bé sinh ra mang gương mặt bất ngờ-5

Vẫn biết đời sống hôn nhân không bằng phẳng, cũng chẳng màu hồng, Phương cho biết mỗi khi vợ chồng có bất đồng, họ thường chọn nói thẳng, nói thật.

Với cô, ông xã là món quà quý giá mà ông trời ban tặng. Dù anh ấy không hoàn hảo nhưng cũng bù đắp được những khuyết điểm của cô.

 

Theo 2sao.vn