Đại sứ Nguyễn Hoài Dương nâng ly chúc mừng năm mới tại buổi lễ (Ảnh: Vietnam+)

Sự kiện thu hút toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico, các cơ quan đại diện khác của Việt Nam, cùng đông đảo bà con người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập tại Mexico đến tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Mexico Nguyễn Hoài Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cộng đồng người Việt; đồng thời khẳng định chính sách của Đảng, Nhà nước luôn coi cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam và đánh giá cao những đóng góp quý báu của bà con đối với quê hương đất nước.

Đại sứ Nguyễn Hoài Dương cũng đã thông báo về những thành quả kinh tế, chính trị và xã hội của Việt Nam trong thời gian qua.

Đại sứ bày tỏ hy vọng cộng đồng người Việt Nam đang công tác, học tập và sinh sống tại Mexico luôn tăng cường đoàn kết, hòa nhập tốt với đời sống-xã hội của nước sở tại.

Cộng đồng người Việt tại Mexico chụp ảnh chung (Ảnh: Vietnam+)

Ông Nguyễn Hữu Động-Chủ tịch Hội Việt Kiều tại Mexico cảm ơn Đại sứ quán luôn quan tâm, giúp đỡ và bảo vệ lợi ích chính đáng của kiều bào; đồng thời cam kết cộng đồng người Việt tại Mexico sẽ luôn đồng hành cùng Đại sứ quán, hướng về quê hương đất nước, nỗ lực vun đắp cho tình hữu nghị giữa Việt Nam và Mexico.

Trong không khí ấm áp và thân tình, giao lưu nhân dịp đón Tết Nguyên đán, mọi người cùng thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Tết cổ truyền và các tiết mục văn nghệ do các cháu thanh thiếu niên và nhi đồng biểu diễn.

Theo Thời Đại