Ảnh minh hoạ

 

3 năm trước, tôi quen em, cả hai rất hạnh phúc, hồi đó tôi 25 và em 17. Thời gian quen nhau đa phần tôi ở miền Nam, còn em ở quê học. Tôi luôn nghĩ về em, các dịp lễ Tết hoặc sinh nhật là tôi đều bên em. Chúng tôi có những kỷ niệm thật tuyệt vời khi bên nhau, cùng đi du lịch, đi chơi. Gia đình em không chấp nhận tôi, em làm nhiều cách để mọi người thích tôi. Từ năm thứ tư em bắt đầu thay đổi, hay giận hờn vô cớ làm tôi phải dỗ dành, có khi còn đặt vé về gấp để an ủi và yêu thương em.

Em nói lời chia tay với tôi nhiều lần chỉ vì những chuyện vặt. Tôi lại phải bỏ thời gian để về và tiếp tục yêu thương em. Nhiều lần như vậy khiến tôi thấy thật sự chán nản, muốn về cạnh em. Rồi đến tháng 8 vừa rồi, tôi và em chính thức chia tay. Tôi buồn lắm, sau đó có người giới thiệu cho tôi một cô gái. Cô ấy rất giống người cũ của tôi về ngoại hình. Chúng tôi chỉ nhắn tin qua lại chứ chưa hề gặp mặt đi chơi.

Khi tôi về quê và nối lại tình cảm với em thì tôi không hề liên lạc với người khác giới. Em cầm điện thoại của tôi kiểm tra tin nhắn và biết được những dòng tin nhắn ấy với cô gái ấy. Tôi đã giải thích và sẽ xóa hết rồi xin lỗi em bằng sự chân thành. Em không chấp nhận lời xin lỗi ấy và đã cự tuyệt tôi. Tôi rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Nên tiếp tục hay dừng lại với em để kiếm mối tình khác?

Theo vnexpress