Ảnh minh hoạ

Quan hệ vợ chồng cũng có nhưng không còn thường xuyên, chúng tôi ít tâm sự chuyện riêng cùng nhau. Những dấu hiệu đó khiến tôi có sự nghi ngờ về tình cảm của anh dù chuyện con cái, việc trong nhà anh cũng quan tâm, lo lắng. Tôi âm thầm theo dõi lịch trình và kiểm tra điện thoại của anh. Đúng như nghi ngờ, từ đầu năm đến nay anh hay qua đảo làm đất, quen một người phụ nữ ở đảo, họ hay gặp và hẹn hò nhau vào khách sạn ở ngoài đảo, đôi khi người phụ nữ này cũng vào đất liền hẹn gặp anh. Ngoài ra tôi còn phát hiện anh chơi cùng một nhóm bạn, thường xuyên đi nhậu và hát karaoke ôm cùng nhau, họ chụp hình và gửi vào group chat. Thậm chí một vài người trong nhóm đi nhà nghỉ cùng gái làng chơi còn chụp hình gửi vào group. Tôi thật sự thấy kinh hãi.

Giới thiệu qua về chúng tôi: Tôi và anh lấy nhau 9 năm, anh 37 tuổi còn tôi 36, có hai con trai gái đủ cả. Chúng tôi đều có công việc và thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống chung. Hiện gia đình ở riêng trong căn nhà thuộc sở hữu của bố mẹ anh, ông bà cũng hứa sẽ cho anh ngôi nhà này. Tôi cũng có một số tài sản, là đất do ba mẹ ruột cho. Cuộc sống gia đình nhìn vào ai cũng thấy chúng tôi thật hạnh phúc và đủ đầy.

Khi biết được sự việc chồng phản bội, tôi đã yêu cầu ly hôn, chồng năn nỉ và van xin tôi cho anh cơ hội sửa đổi. Hai bên gia đình đã gặp mặt khuyên răn và làm chứng cho sự xin lỗi của anh. Vì áp lực gia đình, lại nghĩ đến con, tôi chấp thuận cho anh thời gian 6 tháng để sửa sai. Mới đây, tôi lại phát hiện anh đi nhậu và hát karaoke ôm. Tôi rất tức giận, nói anh đã vi phạm lời hứa, anh xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Tôi rất phân vân, cảm thấy không biết phải làm sao. Thương hai con còn nhỏ tôi cũng không nỡ làm con phải khổ. Còn đối với chồng, tôi ghê sợ anh, tình cảm không còn có thể quay lại như trước. Mong độc giả có thể cho tôi những lời khuyên sáng suốt, chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress