Ca sĩ Hương Lan hạnh phúc trong ngày cưới vợ cho con trai - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân hôm 19.7, ca sĩ Hương Lan chia sẻ: "Thứ bảy vừa rồi là ngày vui của con mình: Henri và Laura. Bố mẹ vui vì thấy hai con hạnh phúc". Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, người thân của nữ ca sĩ hải ngoại dành những lời chúc phúc cho con trai và con dâu của bà.

Qua hình ảnh, đám cưới được tổ chức giản dị theo phong cách Mỹ. Thay vì lấy vợ Việt cho con trai, giọng ca Đừng nói xa nhau vui vẻ chấp nhận nàng dâu ngoại quốc. Hương Lan chia sẻ bà rất vui vì thấy hai con mình hạnh phúc. Nữ ca sĩ tiết lộ tuần tới sẽ về Việt Nam.

Chồng sau của nữ ca sĩ có ba người con riêng còn Hương Lan có hai con. Nhờ sự vun đắp của đôi bên, cả năm người con đều hòa thuận, thương yêu cha mẹ hết lòng

Henri Bảo Nhi là con trai cả của Hương Lan, sinh năm 1977. Bà còn người con trai thứ tên là Patrick Bảo Trang, sinh năm 1978. Cả hai là con của Hương Lan với cuộc hôn nhân đầu - nghệ sĩ Chí Tâm. Cả hai ly dị năm 1982 khi đang định cư ở Pháp, khi đó bà dắt hai con sang Mỹ định cư. Đầu năm 1986, trong buổi tiệc mừng sinh nhật của ca sĩ Elvis Phương, bà gặp ông Đặng Quốc Toản, một kỹ sư cơ khí hàng không. Hai người nảy sinh tình cảm và chính thức đi đến hôn nhân vào năm 1988. Ông Toản có ba người con riêng trước khi về sống với bà.

Henri và vợ ngoại quốc hạnh phúc trong ngày cưới

Hương Lan nổi tiếng trong nước từ trước năm 1975. Sau gần 60 năm ca hát, Hương Lan vẫn trụ vững tên tuổi của mình với công chúng yêu nhạc bằng giọng hát đẹp và một đời tư trong sạch. Bà được công chúng mến mộ với những nhạc phẩm quê hương trữ tình như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Em đi trên cỏ non, Chiếc áo bà ba, Điệu buồn phương Nam... Bà được nghệ sĩ Hoài Linh xem như chị ruột vì từng đã dìu dắt anh ngay từ khi mới bước chân trong sự nghiệp nghệ thuật tại Mỹ.

Con trai út của nữ ca sĩ (bìa phải) góp mặt trong ngày cưới anh trai

Hai bên gia đình cô dâu chú rể cùng chụp ảnh lưu niệm

Bánh cưới khá giản dị với tông hồng tím

Theo thanhnien