Truyền thông Nhật đưa tin Ogura Yuko sinh một bé trai tại bệnh viện sản ở Tokyo hôm 22/7. Do Ogura Yuko đang ly thân với chồng nên cô một mình vượt cạn, em bé không có bố đỡ tay khi vừa chào đời. Hôm 29/7, nữ người mẫu đăng ảnh bế em bé đồng thời cho biết cô đã sinh con an toàn và trở về nhà.

Ogura Yuko mẹ tròn con vuông.

Ogura Yuko mẹ tròn con vuông.

Một nguồn tin cho hay chồng Ogura Yuko nhất định không đến thăm con, cũng không ngó ngàng vợ. Anh đòi ly hôn cho bằng được.

Hôn nhân của Ogura Yuko được cho là căng thẳng từ năm ngoái, sau đó chồng cô bỏ nhà đi. Anh chủ động đâm đơn ly dị nữ người mẫu. Không chỉ vậy, anh cũng gửi đơn xin hủy yêu cầu nhận hai con riêng của Ogura Yuko làm con nuôi.

Ogura Yuko ly hôn người chồng đầu tiên - một stylist - vào năm 2018, trở thành mẹ đơn thân của hai đứa con, vì phát hiện chồng ngoại tình. Sau đó, cô hẹn hò với một nha sĩ hơn mình hàng chục tuổi và cưới anh này. Cuối 2019, cô công bố có thai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân sớm rạn nứt. Một nguồn tin cho hay hai vợ chồng bất hòa sâu sắc về quan điểm sống. Chồng Ogura Yuko muốn cô rời xa showbiz để chăm sóc gia đình, nhưng nữ người mẫu không ưng thuận.

Ogura Yuko cùng chồng và hai con trai.

Ogura Yuko cùng chồng và hai con trai.

Ogura Yuko là người mẫu bikini nổi tiếng của Nhật, được yêu mến bởi gương mặt đẹp, vóc dáng sexy. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ, được yêu thích với ca khúc Onna no Ko, Otoko no Ko, bài hát trong phim School Rumble.

 

Theo ngoisao.net