Theo lối suy nghĩ "cổ điển", nam giới thường là người chủ động trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, một nghiên cứu được thực hiện bởi trang web hẹn hò nổi tiếng OkCool chỉ ra, nữ giới nên là người chủ động thay vì phụ thuộc vào cánh mày râu. Thậm chí, chuyện tình cảm của các cặp đôi sẽ trở nên bền chặt hơn nếu nữ giới chủ động đi "tán tỉnh".

Bạn có thể tự kiếm người yêu, thay vì chờ đợi người đủ điều kiện xuất hiện

Khi con gái cầm cưa, tình yêu càng dễ đơm hoa - 1

Hầu hết mọi người cho rằng: việc của nam giới là đi tán tỉnh và tìm người yêu, còn nữ giới chỉ cần chờ đợi để tránh bị "mất giá". Tuy nhiên, các cô nàng không nhất thiết phải ngồi chờ đợi nếu họ đủ điều kiện và dũng khí, để có thể tự tìm kiếm tình yêu cho bản thân. 

Nếu là người có ngoại hình, nhan sắc và công việc ổn định, hiểu được bản thân mong muốn điều gì, cần gì, bạn có thể chủ động tìm kiếm và lựa chọn theo tiếng gọi của con tim.

Nữ giới thường khơi gợi được sự quan tâm khi tiếp cận người mình thích

Khi nam giới liên tục nhắn tin hỏi thăm crush thường sẽ bị đối phương ngó lơ hoặc nhận lại sự từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, điều này trái ngược với nữ giới.

Khi các cô nàng chủ động nhắn tin với người mình thích, ban đầu các anh chàng sẽ nhắn tin vì phép lịch sự, nhưng dần dần sẽ trở thành thói quen. Thậm chí họ sẽ cảm thấy khó chịu khi không thấy người kia nhắn tin - một trong những tín hiệu tốt để mối quan hệ có thể tiến xa.

Chủ động "tấn công", bạn sẽ tìm được Mr. Right

Khi con gái cầm cưa, tình yêu càng dễ đơm hoa - 3

Nếu chờ đợi có người đến tán tỉnh, sự lựa chọn của bạn sẽ chỉ ở trong một số đối tượng nhất định. Chủ động tìm kiếm, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều người hơn. Và nếu đã tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và lập phương án "tấn công" chi tiết, tỷ lệ tán đổ Mr. Right của bạn sẽ rất cao.

Tỷ lệ thành công cao

Qua các ứng dụng hẹn hò, các nghiên cứu chỉ ra: Khi nữ giới chủ động, xác suất kết đôi sẽ tăng lên, thậm chí, mối tình của họ còn bền chặt theo thời gian. 

Một khảo sát khác còn chỉ ra, khi các cô nàng chủ động bắt chuyện, làm quen, tốc độ "giành chiến thắng" sẽ cao gấp 3 lần nam giới. 

Theo ione.net