C
Cầu thủ các đội chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu

Chiều 22/7, tại sân bóng đá Công viên Tôn Trung Sơn, trên đảo Macau, Khu Hành chính Đặc biệt Macau, Trung Quốc, Liên hiệp hội Hữu nghị Đồng hương Việt Nam tại Macau đã tổ chức giải bóng đá Thanh niên Việt Nam tại Macau. 


Giải đấu quy tụ sự góp mặt của 7 đội bóng đại diện cho các hội đồng hương người Việt tại Macau. Chủ tịch Liên hiệp hội Hữu nghị Đồng hương Việt Nam tại Macau, bà Trần Thị Gọn, cho biết Giải bóng đá Thanh niên người Việt tại Macau lần này không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho giới trẻ trong cộng đồng người Việt đang sinh sống, lao động tại Macau, mà còn làm phong phú đời sống tinh thần, củng cố tình đoàn kết gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau giữa các đội đồng hương trong cộng đồng người Việt tại Macau. 

Nhân dịp này, Liên hiệp hội Hữu nghị Đồng hương Việt Nam tại Macau đã tổ chức quyên góp từ thiện, nhằm giúp đỡ một số gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách và có công với Cách mạng, cũng như những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trong nước.

Theo VOV5