Là một ngày lễ truyền thống,​ Trung Thu của trẻ em Việt Nam không thể nào thiếu đèn ông sao, múa lân, chị Hằng, chú Cuội và đặc biệt là phá cỗ. 

Trong không gian rộn ràng và ấm cúng của Tết Trung Thu 2017, các em nhỏ đã lần lượt trải qua rất nhiều những trò chơi vận động cũng như đòi hỏi sự khéo léo như lựa đậu, cắp cua, ném bóng rổ... 

Bên cạnh đó, các em thiếu nhi và những hội thanh thiếu niên Việt Nam tại Pháp cũng đem đến chương trình nhiều màn trình diễn đặc sắc.


Không chỉ còn là một ngày hội dành cho các em thiếu nhi, Tết Trung Thu Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ của những người con xa quê, là một không gian để tôn vinh và gìn giữ những nét đẹp văn hóa Việt.Khách mời đặc biệt của chương trình, ảo thuật gia Jimbreitz cũng khiến cho không khí thêm phần sôi động và náo nhiệt.


Chương trình năm nay được tổ chức, dưới sự bảo trợ của Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp ​- CCV, đồng tổ chức Hội người Việt Nam tại Pháp - UGVF, Hội thanh niên Việt Nam tại Pháp - UJVF, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp ​- UEVF, Hội kiến trúc sư ViệtNam tại Pháp ​- AAVF, Hội Bóng rổ Việt Nam tại Pháp ​- AVB PBT./.

                                                           Theo Quehuongonline.vn