Cuộc sống của hai vợ chồng là sáng tới công ty chiều về nhà. Tôi là người miền Bắc, 31 tuổi. Từ khi cưới vợ, tôi đã thay đổi khá nhiều, không tụ tập bạn bè, không chăm sóc bản thân, chỉ đi làm rồi về nhà. Tôi rất cố gắng kiếm tiền và tiết kiệm để lo cho gia đình.

Ảnh minh hoạ

 

Chúng tôi từ khi cưới đến giờ hay cãi vã, tôi có tính gia trưởng nhưng không đánh đập vợ, chỉ là có chuyện gì cũng tự quyết, không cần hỏi ý kiến vợ. Tôi cũng vô tâm, ít nói lời yêu thương với vợ, chúng tôi không có không gian riêng tư (ở trọ). Mới đây, tôi bảo vợ tiết kiệm triệt để, tiền vợ làm hàng tháng là 13 triệu để chi tiêu cho gia đình, còn tiền tôi kiếm được để trả nợ ngân hàng (vợ chồng mua đất nên còn nợ ngân hàng 90 triệu). Vợ không chịu, kêu tiêu thế không đủ.

Chúng tôi sống ở Bình Dương, thuê trọ 1,4 triệu mỗi tháng, làm công nhân lương 30 triệu mỗi tháng. Vợ tôi làm văn phòng, chỉ ăn tối và ăn sáng ở nhà, buổi trưa công ty lo. Tôi vẫn bắt vợ làm theo ý mình. Gần tết vừa rồi, tôi bảo vợ biếu nội ngoại mỗi bên 3 triệu ăn tết thôi (mọi năm là 5 triệu), vợ không đồng ý nhưng tôi bắt phải làm theo. Cuộc sống cứ thế cho đến 2 tháng sau, vợ nói chán tôi và muốn ly hôn. Tôi bảo muốn ly hôn thì làm đơn đi, tôi ký. Vợ làm đơn thật, tôi ký với ý nghĩ vợ chỉ hù thôi cho đến khi cảm nhận được mọi chuyện nghiêm trọng. Tôi chia sẻ thẳng với vợ và sửa đổi, quan tâm cô ấy hơn, cũng dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con , níu kéo vợ. Tôi còn yêu cô ấy nhiều. Vợ muốn ly hôn nhưng lại không rời đi mà vẫn muốn ở với cha con tôi.

Cô ấy rất ham chơi, tôi thì ngược lại. Vợ cũng chưa bao giờ lo lắng những khoản nợ, tôi lại suy nghĩ nhiều, làm sao trả nợ sớm nhất mà không gặp trục trặc. Hiện tôi bối rối và bị ám ảnh chuyện ly hôn, mong nhận được lời khuyên.

Theo vnexpress