1. Bắt cá hai tay

Loại "trai tồi" phổ biến nhất mà hội chị em thường gặp phải chính là những kẻ thích "bắt cá hai tay", yêu một lúc 2-3 cô gái hoặc hơn thế. Kiểu này thường xuất hiện trong những mối quan hệ yêu xa. Vì khi yêu xa, họ sẽ dễ dàng tìm ra nhiều lý do để che đậy cho những hành động sai trái của mình. Họ cũng có nhiều thời gian hẹn hò với những cô gái khác khi không có người yêu ở bên.

Nếu đã không thể chung thủy, vậy thì đừng nên bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nào hết!

2. Thích những mối quan hệ mập mờ

Kiểu đàn ông này thường có vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn và bên cạnh không thiếu các cô nàng bủa vây, tuy nhiên họ lại không thích xác nhận một mối quan hệ yêu đương rõ ràng nào hết. Họ thường thích làm "anh trai mưa", đi đâu cũng thả thính, quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo, tận tình với các nàng. Nhưng khi đối phương muốn xác nhận mối quan hệ thì họ lại lấp lửng, làm lơ.

Dù vậy, những cô nàng theo đuổi kiểu đàn ông này thường có tâm lý: "Dù sao anh ấy cũng chưa có bạn gái, biết đâu được mình vẫn còn cơ hội!". Chính vì nắm được tâm lý này của các nàng nên các "anh trai mưa" lại được đà lấn tới, tiếp tục đùa giỡn tình cảm của họ.

3. Trong tình yêu chỉ biết hưởng thụ mà không muốn cho đi

Những gã "trai tồi" thuộc nhóm này sẽ không chấp nhận hy sinh trong chuyện tình cảm, sẽ không để bản thân chịu bất cứ tổn thất nào. Hay nói trắng ra đây là loại đàn ông vừa ki bo, kẹt xỉ lại vừa ích kỷ, tham lam. Trong tình yêu, họ chỉ muốn "được nhận" và không muốn "cho đi".

Các cô gái cần thông minh và tinh tế hơn để nhìn rõ bộ mặt thật của "trai tồi".

4. Coi chuyện giường chiếu với phụ nữ là một chiến tích

Đây là kiểu đàn ông đê tiện nhất mà chị em phụ nữ cần tránh xa. Kiểu người này thường xem chuyện tình cảm như trò chơi, tán tỉnh, yêu đương, lên giường rồi chia tay như một chiến tích.

Khi đã thỏa mãn được ham muốn của bản thân, họ sẽ nhanh chóng đi tìm mục tiêu mới. Với loại đàn ông này sẽ không tồn tại hai chữ tình yêu, phụ nữ với họ chỉ là để thỏa mãn chuyện "chăn gối". Họ cũng có thể chi rất nhiều tiền và vật chất chỉ để thỏa mãn thú vui chinh phục.

Theo ione.net