Hồ Văn Cường háo hức lần đầu được đặt chân đến Mỹ

Hồ Văn Cường từng gây “bão” khi tham gia chương trình 
Thần tượng âm nhạc nhí 2016 với câu chuyện đi hát đám cưới kiếm tiền đóng học phí.
Ba năm kể từ khi đăng quang, cậu bé gốc Tiền Giang đã có cuộc "lột xác" lớn, thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến cuộc sống. Ca sĩ Phi Nhung không chỉ tài trợ chi phí ăn học mà còn hỗ trợ quán quân Vietnam Idol Kid trong các hoạt động nghệ thuật. Em được mẹ nuôi tạo điều kiện tham gia các chương trình ca nhạc khắp ba miền đất nước và mới đây còn đưa sang Mỹ.

Phi Nhung bộc bạch cô đưa các con đến với đất nước phát triển hàng đầu thế giới cũng là nhà của mình và giới thiệu với con gái ruột của mình. "Đây cũng là dịp hè nên các con nghỉ hè nên Phi Nhung vừa kết hợp cho các con đi biểu diễn kiêm phần thưởng du lịch. Ngoài tham quan, Phi Nhung cũng tranh thủ dẫn các con đi sắm đồ và cả mua quà cho các bé con nuôi khác tại Việt Nam", nữ ca sĩ Bông điên điển bày tỏ.
So với cậu bé đen nhẻm, nhỏ thó lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016, thì giờ đây Hồ Văn Cường (bìa phải) đã lớn phổng phao, khó nhận ra

Ở tuổi 16, Hồ Văn Cường cao lớn phổng phao, diện trang phục thể thao năng động. Nhìn vẻ ngoài chững chạc và sành điệu của Hồ Văn Cường trong bữa tiệc, khán giả nhận xét em đã "lột xác", thay đổi hoàn toàn từ ngoại hình đến cuộc sống.

                                                                                                                                                                                                                                                   Theo Thanh Niên