Ảnh minh họa

Tôi hơn 30 tuổi, cô ấy 27 tuổi, khi yêu tôi luôn xác định sẽ chân thành và nghiêm túc, mọi việc đều vun vén lo cho cô ấy. Tính bạn gái tôi tiểu thư, từ nhỏ đã được chiều mặc dù gia đình cũng chỉ bình thường, không phải đại gia thừa điều kiện. Hiểu được tính nên tôi luôn cố gắng nhất có thể chiều lòng cô ấy từ  địa điểm ăn uống, điểm chơi, rồi lo công việc sau cưới cho cô ấy làm thoải mái. Hiện tại cô ấy làm môi giới bất động sản, trước đó làm ngân hàng nhưng kêu gò bó thời gian nên chuyển nghề cho tự do thoải mái.

Trong quá trình yêu tôi, cô ấy không công khai gì cả, mọi thông tin trên mạng đều để độc thân, không đăng bất cứ thứ gì liên quan tới bạn trai, còn ảnh đi chơi vẫn đăng. Kể cả khi đánh xe đến đón ở cơ quan thì cô ấy cũng kêu đỗ xa và kéo cửa kính lại. Tất nhiên tôi không phải dạng xấu trai, thấp lùn hay bất tài gì khi đứng cạnh bạn gái mà để cô ấy phải xấu hổ cả. Tôi thắc mắc sao không công khai yêu thì bạn gái nói là không thích sống ảo, không thích bị soi mói. Tôi tôn trọng khoảng riêng tư của nhau nên cũng tin.

Một tuần chúng tôi đi chơi một đến 2 lần do cô ấy kêu bận, rảnh chút cuối tuần thôi và đều phải báo trước khung giờ gặp. Có lần không báo trước vì tôi nghĩ  cô ấy đã tan làm tầm 18h nên đã bị cô ấy cho hẹn chậm 3 tiếng, chắc bạn gái tôi bận thật. Khi đi chơi với tôi, bạn gái không bao giờ nghe điện của đàn ông gọi dù số đều lưu tên danh bạ, vẫn nhận hoa, quà của nhiều người tặng nhưng luôn nói khách hàng quý nên họ tặng. Tôi biết không ổn nhưng tin tình yêu chân thành và nghiêm túc của mình sẽ được đền đáp, tin mình đã đưa cô ấy về nhà ra mắt cũng như qua nhà cô ấy giới thiệu bản thân, tin vào việc chăm sóc quan tâm khi đưa cô ấy khi khám và tiêm phòng trước khi sinh con, tin vào việc 2 đứa đã qua lại với nhau, lên kế hoạch đám cưới thì sẽ ổn.

Vậy mà sau 3 tuần giận nhau đã thấy cô ấy chuẩn bị đám cưới với người khác trong khi chúng tôi chưa hề chia tay. Kế hoạch và yêu cầu đám cưới cô ấy trao đổi với tôi vẫn dở dang. Khi tôi nhắn tin hỏi tại sao, cô ấy nói không quan tâm trong 3 tuần qua nên tôi không yêu cô ấy. Có phải thời 4.0 nên người ta bấm nút cái là chuyển được chú rể hay là do tôi đang yêu chung một người?

Theo vnexpress