Gửi quá nhiều biểu tượng cảm xúc

Những mẩu tin nhắn cụt lủn sẽ làm giảm mức độ thân mật giữa bạn và người ấy. Có một số biểu tượng cảm xúc sinh động và dễ hiểu như hạnh phúc, vui mừng... khiến chàng cảm thấy thú vị, nhưng cũng có những emoji làm cho cuộc trò chuyện trở nên khó đoán và tụt cảm xúc. Vì vậy, nếu bạn thích hoặc không thích những gì anh ấy nói, hãy viết rõ thông điệp muốn nhắn gửi thay vì chỉ gửi "mặt cười".

Diễn đạt quá ngắn


Nhắn tin quá ngắn gọn có thể khiến chàng cảm thấy bạn không quan tâm đến họ hoặc cũng có thể gây ra hiểu lầm, bởi vì đôi khi nội dung càng ít, khả năng hiểu sai càng lớn.

Cả ngày hỏi chàng ở đâu


Ảnh minh hoạ

Nếu chàng không trả lời, có thể bởi vì đang bận hoặc không thích bạn. Làm phiền đối phương liên tục thậm chí có thể khiến họ bỏ chạy. Vì vậy, tốt hơn là đừng nói gì cho đến khi anh ấy trả lời tin nhắn của bạn.

Nhắn những đoạn văn dài

Chia sẻ những câu chuyện thú vị với người yêu qua tin nhắn có lẽ là cách nhiều cặp đôi thường làm, nhưng vào lúc bận rộn hoặc tâm trạng không vui, những đoạn tin nhắn dài khiến chàng cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, bạn hãy đợi đến khi hai người gặp nhau để có thể kể chuyện một cách sinh động và đầy đủ cho anh ấy nghe, vừa có thể kết nối tâm hồn, vừa xoa dịu chàng sau một ngày áp lực.

Lặp lại các chữ cái quá nhiều

Kiểu tin nhắn như "Okkkkeeeeeee" hoặc "Cảm ơnnnnnnn"... sẽ thực sự gây khó chịu nếu nhắn quá thường xuyên. Cũng giống như việc sử dụng các biểu tượng cảm xúc, loại tin nhắn này có vẻ quá "trẻ trâu". Bạn cần chú ý đến tình huống và chủ đề cuộc nói chuyện giữa hai người, đừng làm điều này khi anh ấy đang nghiêm túc.


Tìm kiếm sự chú ý qua mạng xã hội

Tin nhắn của bạn gửi cho chàng trên Messenger không được trả lời, sau đó bạn chuyển sang Zalo hoặc Instagram để tìm họ, bạn cần dừng hành động này lại ngay lập tức. Việc làm của bạn như thể đang muốn rình rập mọi ngóc ngách trong cuộc sống của anh ấy và điều này thật sự vô cùng khủng khiếp đối với đàn ông.

Nói về "chuyện ấy"

Tất nhiên phần đông nam giới thích thú khi chat sex, nhưng anh ta sẽ nghĩ rằng bạn quá dễ dãi, vì vậy chỉ muốn "chăn" bạn một thời gian ngắn và sẽ ngừng liên lạc về sau. Đặc biệt, nếu bạn chủ động nói về "chuyện ấy" ngay trong thời gian tán tỉnh sẽ khiến đối phương phản cảm.

Theo  ione.net