Chồng với tôi giờ đây như hai người không quen biết sống chung trong một căn nhà (ảnh minh hoạ - Vietnammoi)

Đã 5 năm nay, tôi sống cùng nhà với chồng nhưng gần như không có mối quan hệ nào. Chồng tôi có chút chức sắc trong một cơ quan nên công việc khá bận, hay phải đi sớm về muộn. Nhiều khi chồng về đến nhà thì tôi đã đi ngủ và đi làm khi tôi chưa thức dậy.

Trước đây, chúng tôi cũng có một tình yêu đẹp và những đứa con xinh xắn. Tôi cứ nghĩ rằng đời mình sẽ mãi hạnh phúc vì có người chồng yêu thương vợ hết mực. Có lẽ tôi bị lão hóa sớm nên khi 40 tuổi, tôi đã mãn kinh.

Tôi cũng đã đi tư vấn bác sỹ và uống thuốc nhiều nơi nhưng không cải thiện được tình hình. Tôi đâm ra sợ gần gũi chồng. Thời gian đầu chồng tôi cũng tích cực trong việc cùng vợ chữa trị. Anh thông cảm với chứng bệnh của tôi và thường động viên, an ủi vợ. Nhưng sau khoảng 1 năm, việc tôi không đáp ứng được khiến chồng luôn cáu bẳn, khó chịu.

Tôi đã cố hết cách chiều chồng bằng những bữa cơm ngon, chăm sóc chu đáo nhưng chồng tôi dường như không cần những thứ đó. Lần đầu khi nghe tin anh cặp bồ với đồng nghiệp, tôi khá sốc. Nhiều người khuyên tôi nên làm tung tóe mọi chuyện nhưng tôi nghĩ làm thế thì chính tôi, chồng và các con là người bị tổn thương nhiều nhất nên im lặng.

Rồi chuyện ngoại tình như món ăn không thể thiếu, chồng tôi cặp hết người này đến người nọ và có lần còn ngang nhiên đưa người tình về nhà tôi.

Tôi biết lỗi do mình nên chồng mới ra nông nỗi như vậy, nhưng không khỏi đau khổ, tổn thương khi thấy chồng ngày càng quá đáng như vậy. Anh ấy với tôi giờ đây như hai người không quen biết sống chung trong một căn nhà. Tôi không biết làm thế nào để cải thiện tình hình của gia đình mình, ai cho tôi lời khuyên với./.

Theo vov