Tuần thứ 33 thai kỳ, Hoàng Oanh được bác sĩ chẩn đoán có khả năng sinh non vì thai nhi xoay đầu sớm. Một tháng phải ở nhà dưỡng thai, Hoàng Oanh ngày nào cũng cầu nguyện, sợ con chào đời sớm quá sẽ không được khỏe mạnh và dễ bị bệnh vặt. Max - con trai của Hoàng Oanh - chào đời sớm hơn ba tuần.

Cuộc "vượt cạn" của Hoàng Oanh diễn ra nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn 15 phút. Trước lúc lâm bồn, cô quyết định gọi điện cho ông xã Jack Cole khi anh đang mắc kẹt tại Singapore vì Covid-19. Cả hai cùng chào đón con trai đầu lòng. "Con đến với ba mẹ sớm hơn dự kiến nhưng trộm vía vẫn đủ cân và khỏe mạnh", cô chia sẻ.


                                                                                                                   Hoàng Oanh ẵm con trai đầu lòng.

Sau sinh, Hoàng Oanh và con trai ở lại bệnh viện ít ngày. Cô bối rối trong cách chăm con nhưng được các y tế, bác sĩ chăm sóc, hướng dẫn tận tình. Do ông xã Jack Cole vẫn chưa thể về Việt Nam vì các đường bay thương mại quốc tế vẫn chưa được khai thác, Hoàng Oanh được bố mẹ đẻ và hai em hỗ trợ chăm sóc em bé. Một mình sinh con, cô vẫn hạnh phúc vì chồng liên tục gọi điện thoại về hỏi thăm sức khỏe hai mẹ con.

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn đầu tháng 12/2019. Họ gặp nhau lần đầu năm 2017 qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau khi kết hôn, cặp đôi sống xa nhau do Jack làm việc ở Singapore. Thỉnh thoảng Hoàng Oanh lại bay qua thăm chồng. Đầu 2020, á hậu xác nhận tin vui mang thai.

Hôm 8/8, Hoàng Oanh xác nhận đã sinh con trai một thời gian. Cô giấu kín chuyện sinh con vì muốn giữ cuộc sống bình yên cho quý tử. Cô mong dịch bệnh sớm kiểm soát để cả nhà được đoàn tụ.

Theo ione.net