Ảnh minh họa

Tôi 28 tuổi, kinh doanh tự do nên có khá nhiều thời gian ở nhà. Mới bước chân vào hôn nhân chưa được 6 tháng mà sao đã cảm thấy ngột ngạt quá. Gần đây tâm trạng của tôi không tốt, thường xuyên cảm thấy khó chịu và thích cáu bẳn. Tôi trở nên nhạy cảm, dễ xúc động hơn và có thể nổi đóa bất cứ lúc nào. Nguyên nhân ư? Tôi đoán là vì chuyện sinh hoạt vợ chồng. Chồng tôi đau lưng, chuyện ấy rất khó khăn, chúng tôi dường như đã không làm gì trong gần 2 tháng nay. So với trước kia, hầu như ngày nào cũng có, thì đây có lẽ là một sự thay đổi lớn mà cả hai phải thích ứng. Có lẽ không có sex nên tôi cảm thấy đâu đó tình cảm bị nguội lạnh, tôi hoặc là cả hai nghi ngờ vào tình yêu của đối phương. 

Ngoài ra, có thể do tôi đã yêu sai cách. Đối với tôi, yêu chính là cả hai hòa làm một, là trao đi hết những gì mình có, không che giấu điều gì. Vì vậy, tôi luôn có ý định xây dựng một gia đình nhỏ, một mối quan hệ vợ chồng mà mọi thứ đều cởi mở, trung thực về vấn đề bạn bè chơi bời, về lịch trình của nhau, và đến cả mật khẩu điện thoại cũng đừng nên giấu. Không phải để kiểm soát nhau mà để tạo lòng tin nơi nhau. Nhưng có vẻ, đó chỉ là suy nghĩ của riêng tôi. Hoặc đàn ông nói chung hay chính anh không muốn điều đó. Anh muốn có thế giới riêng của mình, thi thoảng lại thay mật khẩu điện thoại. Anh không muốn tôi để ý đến điện thoại của anh, cho dù là chỉ chạm vào nó.

Tôi rất muốn chiều theo ý anh, nếu anh cảm thấy như vậy là đúng, nhưng có lẽ vì cách yêu của mình mà tôi đã quá để tâm vào chuyện đó. Tôi khó chịu vì nó, nhưng lại không muốn nói nhiều lần về cùng một vấn đề. Đối với tôi, đó là một vết rạn trong tình yêu. Tôi có nên thảo luận lại điều này với chồng hay cứ bất chấp sống cuộc sống như vậy? Liệu bản thân sẽ chịu đựng được bao lâu? Xin các đấng mày râu hãy cho tôi một lời khuyên về vấn đề của mình.

Tình

Theo vnexpress