Ảnh minh hoạ

Vợ chồng không giàu có nhưng cảm thấy ổn. Nhà vợ ở Sài Gòn nhưng chúng tôi thống nhất thuê nhà riêng ở cho tiện. Lương tôi mỗi tháng 12 triệu đưa hết cho vợ, buổi tối chạy xe công nghệ tháng cũng kiếm thêm được 4-5 triệu dùng để chi tiêu cá nhân như ăn sáng, đổ xăng, uống nước. Tôi không hút thuốc, không nhậu nhẹt chơi bời. Lương vợ mỗi tháng 6 triệu.

Tính vợ hiền lành, yêu thương chồng, biết vun vén cho gia đình, không hơn thua tranh đấu với ai, hiểu chuyện, quản lý tiền bạc tốt. Vợ chồng luôn chủ động san sẻ việc nhà với nhau, tôi giặt đồ thì vợ nấu ăn, vợ lau nhà thì tôi rửa chén, ai đi làm về trước sẽ đi chợ mua thức ăn. Tối ngủ tôi đấm bóp, massage cho vợ. Các dịp lễ lạt, sinh nhật tôi đều không quên tặng quà vợ, thậm chí không dịp gì cũng tặng. Tôi muốn nói chi tiết về kinh tế cũng như cuộc sống hàng ngày để các bạn thấy rằng vợ chồng tôi không bị bất kỳ áp lực nào trong cuộc sống.

Cuộc sống vợ chồng nói chung rất hạnh phúc, duy chỉ có một vấn đề là nhu cầu sinh lý của tôi khá cao, gần như ngày nào cũng có thể làm chuyện ấy, kỹ năng của tôi khá ổn nên tự tin có thể làm vợ hài lòng, vậy mà vợ chỉ có thể đáp ứng chuyện ấy một tuần một lần. Vợ bảo ít nhu cầu, thêm nữa đi làm về mệt, làm việc nhà xong chỉ muốn ngủ. Thực tế vợ tôi ngủ rất nhiều, mỗi tối phải ngủ ít nhất 8 tiếng, cuối tuần ngủ tới trưa mới dậy. Tôi rất thương vợ, sợ vợ mệt nên cũng không đòi hỏi nhiều. Để giải quyết nhu cầu bản thân, tôi chỉ còn cách tự xử mỗi ngày, nhưng sợ làm vậy lâu ngày sẽ dẫn đến yếu sinh lý.

Tôi không thể ra ngoài "bóc bánh trả tiền" vì thương vợ, không muốn làm chuyện có lỗi với vợ. Tôi cũng chắc chắn vợ không ngoại tình vì chúng tôi tin tưởng và yêu thương nhau. Các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng hay mạng xã hội chúng tôi đều công khai mật khẩu với nhau. Tuy nhiên do thiếu thốn chuyện ấy nên tôi luôn cảm thấy bức bối khó chịu, không thoải mái. Tôi có thể mua gì để tăng cường sức khỏe cho vợ? Xin các bạn cho lời khuyên.

Theo vnexpress