Ảnh minh hoạ

 

Cuộc sống chúng tôi ngày qua ngày sống trong hạnh phúc, khiến bao người nhìn vào phải ghen tị. Chúng tôi đều từng trải qua một lần đò nên rất trân trọng nhau. Khi gia đình tôi rơi vào vỡ nợ, cô ấy bỏ mọi thứ ở Sài Gòn để ra Hà Nội chăm sóc tôi, vun đắp cho gia đình tôi. Tôi gọi cô ấy là vợ vì chúng tôi ở với nhau như vợ chồng, gia đình tôi cũng rất yêu thương cô ấy.

Rồi thời gian thay đổi con người, cô ấy đã có người khác sau lưng tôi. Khi tôi làm ăn thua, vợ khuyên tôi dừng lại. Lúc đó đang trong guồng quay khiến tôi không thể dừng được nữa. Một ngày đầu tháng 10 năm ngoái, vợ tôi dứt áo ra đi, không lời từ biệt. Tôi như con thiêu thân đi tìm vợ. Tôi tìm hiểu thực hư và biết vợ bị đưa vào tròng, bị lừa gạt. Cô ấy không tin, còn tỏ ra khó chịu vì bị tôi làm phiền. Sau 2 tháng vợ tôi đăng ký kết hôn với người đó, một tháng sau đã bị người ta cắm sừng và mất hết mọi thứ.

Tết vừa rồi, cô ấy về nhà tôi chúc Tết, tôi cũng muốn hàn gắn lại, chấp nhận bỏ qua mọi chuyện để cả hai quay lại. Cô ấy lúc đó suy sụp và tôi luôn bên cạnh lo lắng. Giữa tháng 3, cô ấy quay ngắt thái độ, coi tôi như người xa lạ. Tôi lại bị hãm hại trong công việc, không còn gì trong tay. Sau đó, tôi biết được, cô ấy và sếp của tôi chính là người hãm hại tôi. Họ còn cặp kè với nhau.

Biết thế nhưng tôi vẫn bỏ qua cho vợ, khuyên nhủ nhiều để cô ấy hiểu chuyện. Thế mà vợ vẫn tiếp tục hại tôi, không để tôi làm việc kiếm tiền, ngang nhiên lấn át vì nghĩ tôi nợ ân tình, không dám làm hại lại. Cô ấy và sếp tôi vẫn hạnh phúc trên nỗi đau của tôi. Tôi thân bại danh liệt, không còn niềm tin vào tình yêu. Tôi sống hết lòng vì vợ, chấp nhận tủi nhục để cứu cô ấy khỏi lầm đường lạc lối, vậy mà tôi càng giữ cho vợ một đường lui thì vợ càng biến chúng tôi thành kẻ thù. Mong có phép nhiệm màu để vợ tỉnh mộng, nhìn rõ ai là người vì mình. Tại sao vợ lại đối xử với tôi như vậy?

Theo vnexpress