Bên cạnh dàn diễn viên thực lực phim truyền hình Hàn càng ngày càng trở nên phổ biến bởi cốt truyện chứa đựng đầy ý nghĩa nhân văn và bài học về cuộc sống.

Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể tìm được một bộ phim phù hợp nhất với tâm trạng của bạn ngay lúc này, đó sẽ là những bộ phim có thể giúp bạn vực dậy tinh thần và có suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống cũng như hạnh phúc.

Dưới đây là 4 bộ phim tình cảm nhẹ nhàng sẽ mang tới cho bạn nhiều bài học quý giá về hạnh phúc xung quanh mình.

She Was Pretty

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-1

She Was Pretty cho đến tận bây giờ vẫn là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất trên màn ảnh. Với sự tham gia diễn xuất của Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Choi Si Won bộ phim sẽ thu hút bạn bởi chặng đường đi tìm vẻ đẹp thực sự và tìm lại tình yêu từng đánh mất trong thế giới báo chí thời trang bận rộn xô bồ.

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-2

Bên cạnh sự hài hước, duyên dáng, đáng yêu mà các diễn viên đã thể hiện cực kỳ thành công, bộ phim còn mang tới một bài học về vẻ đẹp thực sự của con người: “Khi vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong, nó sẽ tồn tại cùng bạn mãi mãi, theo bạn đi khắp mọi nơi và giúp bạn cảm thấy hạnh phúc".

Oh My Venus

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-3

Oh My Venus là một bộ phim ấn tượng khi mà các nhà làm phim có thể đưa vào đồng thời các yếu tố mà mỗi người trong chúng ta đều quan tâm trong cuộc sống đó là sức khỏe, hình thể và sự cân bằng.

Dưới sự diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội So Ji Sub, Shin Min Ah, Oh My Venus là hành trình tìm lại vóc dáng và tình yêu thực thụ của cô nàng Kang Joo Eun (Shin Min Ah).

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-4

Câu chuyện bắt đầu khi Joo Eun rơi vào đau khổ khi chia tay người bạn trai bên cô 15 năm, kể từ đó cô đã đặt ra mục tiêu tìm lại nhan sắc và vóc dáng khi xưa với sự giúp đỡ của huấn luyện viên thể hình quốc tế Kim Young Ho (So Ji Sub).

Bộ phim sẽ mang tới cho bạn những bài học ý nghĩa về tình bạn, tình yêu chân thành và giúp bạn nhận ra rằng hạnh phúc thực sự là khi bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Hospital Playlist

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-5

Hospital Playlist là bộ phim truyền hình trên màn ảnh Hàn đáng xem nhất trong năm nay tính tới thời điểm hiện tại.

Bộ phim là câu chuyện xung quanh tình bạn và cuộc sống của 5 người bạn học chung trường đại học rồi lại cùng nhau trở thành những vị bác sĩ nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Không chỉ tái hiện những điều diễn ra hàng ngày hàng giờ tại bệnh viện, Hospital Playlist còn khai thác nhiều khía cạnh trong cuộc sống như nữ quyền, gia đình, các tệ nạn xã hội và diễn tả chân thực sự lãnh cảm thờ ơ vô trách nhiệm của một số bộ phận y bác sĩ.

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-6

Hospital Playlist sẽ giúp bạn nhận ra rằng hạnh phúc thật sự đôi khi chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất xung quanh mà bạn không nhận ra như khi bạn giúp đỡ người khác, khi bạn sống nhiệt huyết với đam mê của mình hay khi bạn biết cách trân trọng những người thân cùng những người “bằng hữu” chân thành trong cuộc sống.

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-7

Bộ phim lấy bối cảnh tại một trường đại học nơi mà những nhân vật chính của chúng ta đang hàng ngày hàng giờ nỗ lực hết sức để trở thành những vận động viên quốc tế chuyên nghiệp về cử tạ và bơi lội cùng với đó là phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Lee Sung Kyung (Kim Bok Joo) và Nam Joo Hyuk (Jung Joon Hyung).

Bộ phim đã thành công thu hút được sự quan tâm của người xem khi chứng kiến những người trẻ dũng cảm vượt qua khó khăn và những áp lực trong cuộc sống.

4 phim Hàn hấp dẫn với những bài học ý nghĩa về hạnh phúc-8

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo là những bài học sâu sắc về tình yêu trong sáng, tình bạn chân thành và trên hết là ý chí mạnh mẽ của những người trẻ trên con đường thực hiện ước mơ.

Qua đó bộ phim cũng dạy ta cách trân trọng bản thân và những người luôn quan tâm, ủng hộ chúng ta vô điều kiện bởi đó chính là điều mang lại hạnh phúc thực sự cho mỗi người.

Theo 2sao.vn