Bộ ảnh cưới Tara chụp cùng bà ngoại được gần một triệu lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: People.

May mắn, nếu Tara Foley (28 tuổi, Texas) do dự, cô đã không kịp gặp bà ngoại Stasia Foley (102 tuổi, Florida). Vào ngày 25/8, chỉ 27 ngày sau khi chụp album cưới cùng cháu gái, bà Stasia đã qua đời.

Tara là cháu gái duy nhất của bà Stasia. Họ chỉ được gặp nhau vài lần trong năm vì Tara đi làm và sinh sống cách xa nơi bà ở đến 2.300 km. Khi còn khỏe mạnh, bà Stasia nhiều lần bí mật đi thăm cháu gái của mình bằng máy bay. Tara và bố mẹ của mình nhiều lần muốn rước bà về gần nhưng bà từ chối.

Bà Stasia đã được chuyển vào nhà an dưỡng đầu năm nay. Nơi này dành cho những người già đang nhận ra mình đang yếu dần. Bà Stasia không đủ sức đi máy bay nữa, bà hay khóc vì nghĩ đến việc mình không có mặt trong đám cưới cháu gái, diễn ra vào tháng 9 này.

"Tôi luôn thấy mình ích kỷ vì coi trọng cuộc sống của mình mà không nghĩ đến bà. Tôi ước gì mình đã dành tình cảm cho bà nhiều hơn", Tara nói.

Theo truyền thống, váy cưới của cô dâu không được mặc trước lễ cưới. Tuy nhiên, Tara đã quyết định mang bộ trang phục này đến với bà. Khi gặp cháu gái vào cuối tháng 7, bà Stasia đã không còn nói được nhiều, tay run run vuốt tóc cháu và nói "bà yêu cháu rất nhiều".

Trong đám cưới, Tara đã treo những bức ảnh này ở giáo đường. "Tuy bà không thể có mặt nhưng bà luôn hiện hữu", Tara bày tỏ.

Theo vnexpress