Với dịch vụ MobiWifi, bạn có thể thoải mái sử dụng internet khi ra nước ngoài


Có nhiều cách để bạn kết nối internet khi ra nước ngoài nhưng không phải cách nào bạn cũng có thể chủ động hoặc tiết kiệm được chi phí.

Wifi - nỗi lo khi xuất ngoại

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người đi du lịch, công tác nước ngoài là liên lạc. Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, nhu cầu kết nối Internet của mọi người ngày càng tăng. Chỉ với một chiếc smartphone, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ khoảnh khắc tại những nơi đi qua, cho bạn bè và người thân qua các ứng dụng mạng xã hội. Ngoài ra chúng ta có thể truy cập internet để tìm kiếm thông tin về nhà hàng, khách sạn, tìm đường tại một đất nước xa lạ.


Thỏa sức khám phá thế giới cùng MobiWifi



Nhiều người lựa chọn giải pháp mua một chiếc sim điện thoại hoặc chuyển vùng quốc tế, thậm chí là sắm cho mình một bộ phát wifi khi đi du lịch nước ngoài, tuy nhiên, giá của sản phẩm này không hề rẻ. Thêm vào đó, không giống như ở Việt Nam, ở một số nước khác, người dùng muốn sử dụng mạng 3G, 4G, phải trả một mức giá chuyển vùng quốc tế khá cao. Nhất là khi đi theo nhóm, việc mua mỗi người một gói cước 3G hay 4G đắt đỏ tại nước bạn chỉ dùng trong quỹ thời gian 2-3 ngày là điều không ai mong muốn.

Nắm bắt được điều đó, MobiFone cho ra mắt dịch vụ MobiWifi (hay dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng wifi). Chỉ từ 150.000 đồng, nhóm năm người có thể truy cập internet không giới hạn trong ngày, mà không phải tốn quá nhiều tiền vào việc mua nguyên một bộ phát sóng, hoặc bỏ chi phí lớn cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Như vậy, nhóm của bạn có thể thỏa sức sử dụng dịch vụ internet tại nơi mình đang đi.

Điểm đặc biệt, thiết bị MobiWifi có thể truy cập dịch vụ dữ liệu di động rộng rãi, tại gần 100 quốc gia. Với khả năng truy cập năm thiết bị trên cùng một thời điểm, thiết bị phát wifi này hoàn toàn tiện dụng cho những nhóm đi công tác hoặc du lịch nước ngoài đông người. Thiết bị có dung lượng pin lên tới 5.000 mAh, người dùng có thể sử dụng liên tiếp 12 giờ mà không cần sạc. Đây được cho là giải pháp hữu ích cho bài toán: Xài wifi thoải mái khi ở nước ngoài mà không lo giá cả.


Theo VNExpress